วันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

เดรชน 5ตัว

เดรชน 5ตัว

ความจริงเรื่องนี้เกิดขึ้นมากับหนูเกือบปีแล้วแต่หนูเก็บไว้เป็นความลับของหนูคนเดียวตอนที่เกิดเรื่องขึ้นหนูกลัวมากว่าใครจะรู้โดยเฉพาะแฟนหนูหนูกับแฟนอายุห่างกันมากคือหนูอายุ 21 ปี ส่วนแฟนอายุ 54 ปีหนูเป็นเมียเขามาได้ 3 ปีกว่าๆหนูได้กับแฟนตอนอายุ 18 ปียังบริสุทธิ์อยู่หนูเป็นเมียน้อยนะค่ะ พอได้กันแฟนจะมาอยู่กับหนูเป็นส่วนใหญ่ถึงหนูจะเป็นวัยรุ่นก็ไม่ค่อยชอบวัยรุ่นด้วยกันหนูเป็นคนชลบุรีค่ะวันที่เกิดเหตุแฟนหนูไปค้างที่บ้านใหญ่หนูเลยขอเขาไปเยี่ยมเพื่อนที่บ้านเกิด เพื่อนหนูชื่อ แอ๋ว แอ๋วเพิ่งเลิกกับแฟนเก่า ตอนนี้มีแฟนใหม่ชื่อ หมู แอ๋วชวนหนูไปเที่ยวเธคที่พัทยาวันนั้นหนูแต่งตัวแบบวัยรุ่นเซ็กซ์ซี่มากนุ่งกางเกงยีนส์ใส่เสื้อยืดรัดรูปค่อนข้างโป๊ เพื่อนหนูมากับ หมู และเพื่อนอีก 4 คน คือ กร โชติ ใช้ แล้วก็เกียรติ หนูสนุกมากมี หมู กับเพื่อนๆคอยเอาใจ หนูกับ แอ๋วเมาเราจึงต้องกลับก่อนเธคเลิก เรานั่งอัดกันไปในรถ หมู
หนูนั่งเบาะหลังกับเพื่อนๆของ หมู โดยนั่งอยู่บนตัก กร ขณะที่ หมูขับรถไปหนูรู้สึกขนลุกซู่ๆ เพราะกรเอามือมากอดเอวบางทีก็เลื่อนมาโดนหน้าขาหนู หนูพยายามนั่งหนีบขา หมู ขับรถมาถึงบ้านเขากร พยุงหนูขึ้นบ้านพักเดี๋ยวหนูก็หลับไปพร้อม แอ๋วหนูเมาจนไม่รู้ว่าหลับไปเท่าไหร่หนูรู้สึกตัวอีกทีก็เมื่อมีมือใครต่อใครมาลูบคลำยุ่บยั่บไปหมดหนูตกใจเล็กน้อยเพราะสภาพของหนูล่อนจ้อนหมดแล้วกางเกงยีนส์ถูกถอดออกเหลือแต่กางเกงใน ทั้งเสื้อยืดเสื้อชั้นในหลุดออกหมดเต้าสองข้างหนูโดนดูดด้วยปาก ส่วนที่เนินหน้าขาก็มีมือใครลูบไปลูบมาหนูตกใจถามว่าใครนะไม่เอานะอย่าทำแบบนี้แต่พวกเขาไม่สนใจคำพูดของหนูเลยแม้แต่คนเดียว ใครคนหนึ่งพูดขึ้นว่า ติ๋มนี่สวยจริงๆให้ตายเถอะวะหนูจำได้ว่าเป็นเสียง กรหนูพยายามที่จะปัดป้องแต่ไม่รู้ว่าเรี่ยวแรงหนูหายไปไหนหมดความเสียวพุ่งจี๊ดเข้ามาในหัวใจหนู เพราะปากที่ดูดเต้าหนูอยู่ทั้งสองเต้าทั้งยังมีใครเอานิ้วกรีดที่ กกน. ของหนูบางๆ มันกรีดไปตามรอยแยกมันกระทบกับติ่งเสียวของหนูเข้าอย่างจังหนูเสียวจนสะดุ้งเฮือกตรงนั้นมันเป็นจุดอ่อนของหนูนี่ค่ะหนูเสียวมากและหมดเรี่ยวแรงเลยถ้าใครมาถูกติ่งเสียวหนูไม่รู้ว่าทำไงเลยนอนครางฮือๆด้วยความเสียวที่พุ่งจี๊ดๆเข้ามาในหัวใจหนูเป็นระลอก
สองคนที่ดูดเต้าหนูก็ช่วยกันทั้งดูดทั้งเลียเป็นการใหญ่กกน.ของหนูถูกใครดึงออกไปทางปลายเท้าหนูตัวสั่นสะท้านไปหมดก็เขาเล่นซุกหน้าลงมาเอาลิ้นเลียกลีบของหนูไม่เลียเปล่าแถมยังดูดติ่งเสียวของหนูด้วยหนูเสียวจนใจแทบขาดหนูเผลอตัวกอดใครก็ไม่รู้แน่นไปเลยสะโพกหนูก็แอ่นร่อนอย่างควบคุมตัวเองไม่ได้ปากหนูก็ครางแสดงความเสียวอย่างหนักออกมาด้วยค่ะถึงตอนนี้หนูก็ลืมไปหมดแล้วนอกจากความเสียวขนาดหนักขาสองข้างของหนูถูกมือใครก็ไม่รู้ถ่างออกจนกว้างแล้วใครคนนั้นก็คุกเข่าเข้ามาที่หว่างขาของหนูจากนั้นหนูก็ร้องแทบลั่นห้องก็เขาส่งท่อนลำแข็งปั๋งมันขนาดอวบด้วยเข้ามาเต็มร่องรูของหนูเลยปากรูของหนูมันคับแน่นไปหมดมันเข้าลึกสุดๆด้วยค่ะชนมดลูกของหนูกึ๊กๆเลยตอนนี้สายตาของหนูก็ชินกับความมืดแล้วหนูเห็นชัดแล้วว่าเป็นใครที่กำลังรุมอยู่บนตัวหนูคนที่เอาหนูเป็นคนแรกไม่ใช่ใครเป็น หมู เองค่ะถึงตอนนี้อะไรก็ช่างมันแล้วเพราะหนูกำลังเสียวมาก หนูหันมองไปทาง แอ๋วเห็นว่ากำลังโดนเอาอยู่ด้วยค่ะแต่ แอ๋ว ยังนอนแบบไม่รู้เรื่อง
หนูเสียวอย่างสุดๆเพราะร่องรูของหนูกำลังโดน หมูเอาท่อนเนื้อกระแทกกลีบของหนูอย่างแรง เวลาที่ หมูกระแทกแรงๆหนูเหมือนกับข้างในจะพังค่ะแต่มันเสียวหนูไม่อายหนูน้ำออกตั้งสองที หมู กระแทกหนูสุดๆพักหนึ่งก็ปล่อยน้ำร้อนๆพุ่งปรี๊ดๆเข้ามาในท้องหนู พอ หมู เอาท่อนออก กรก็เข้ามาต่อคิว ของ กร ก็ไม่เล็กมันเข้ามาเต็มรูหนูเหมือนกันหนูไม่เจ็บหรอกค่ะ เพราะในร่องรูของหนูมีแต่น้ำเต็มไปหมด กรพอเอาเข้ามาได้ก็เดินหน้าเต็มตัว กร กระแทกใส่หนูจนเสียงดังสนั่นหนูน้ำออกอีกแล้ว กร ก็ปล่อยน้ำใส่หนูในเวลาไล่เลี่ยกัน พอ กรเอาหนูเสร็จคนต่อไปก็เป็น เกียรติ ของ เกียรติ ดูเหมือนจะเล็กกว่าทุกคนเพราะร่องของหนูไม่คับเหมือนสองคนแรกที่เอาหนู เกียรติก็กระแทกหนูเป็นการใหญ่ เพราะรออยู่นานจนอยากมาก เกียรติเอาหนูแป๊บเดียวก็น้ำออก หนูกำลังเสียวน้ำกำลังออกอยู่แล้วแต่ เกียรติก็ออกก่อน หนูกำลังค้างพอดี ใช้ บอกว่าขอมั่ง ใช้เข้ามาแทนเอาท่อนแทงเนินหนูเป็นคนต่อไป หนูกำลังน้ำออกอยู่แล้วพอโดน ใช้กระแทกไม่กี่ทีหนูก็น้ำออกค่ะ ในรูของหนูตอนนี้มันมีน้ำออกเต็มไปหมดเพราะผู้ชายมาปล่อยน้ำใส่รูหนูตั้งสี่คนแล้วนี่ค่ะยังขาดอยู่คนเดียวที่ยังไม่ได้เอาหนูก็คือ โชติ เพราะกำลังเอา แอ๋ว อยู่
หนูเจอเข้าไปติดๆ กันสี่คนหนูไม่คิดอะไรอีกแล้วเพราะอารมณ์ของหนูมันร้อนไปหมดหนูมีความรู้สึกว่ามันจะทำให้หนูมีความสุขมาก เพราะน้ำออกกับผู้ชายทุกคนรอบแรกทุกคนเอาหนูไม่นานแต่รอบที่สองซีค่ะ ของหนูนี่แสบไปหมดเลยเพราะแต่ละคนที่เอาหนูล้วนแต่เอานานไม่ต่ำกว่าคนละ 20 นาที โดยเฉพาะ โชติค่ะเขามีท่อนที่ยาวใหญ่ที่สุด หนูเจอเข้าไปหนูแสบจนพูดไม่ออกเพราะ โชติยาวก็ยาวใหญ่ก็ใหญ่ และยังเอาหนูนานมากกว่าน้ำจะออกกับหนูหนูแสบร่องรูของหนูไปหมด ในรอบที่สองนี้หนูโดนให้เอาปากดูดของทุกคนด้วยคนที่เอาหนูก็เอาไปส่วนคนที่รอคิวก็เอาท่อนมาใส่ปากหนูให้หนูดูดให้รสของท่อนเนื้อแต่ละอันก็ไม่เหมือนกัน มันทำให้หนูตื่นเต้นใจอย่างที่สุดคืนนั้นหนูโดนผู้ชายเรียงคิวหนูไปสองรอบก็ 10 ทีพอดีพอพวกเขาเสร็จเท่านั้นหนูถึงกับพับคาที่เลยหนูหลับแบบล่อนจ้อนไม่รู้เรื่องเลยกว่าจะตื่นก็สายแล้ว
แอ๋ว ก็เหมือนกันตื่นพร้อมกับหนู พอตื่นก็มองหน้าหนูด้วยความงงที่เห็นตัวเองเปลือยล่อนจ้อนหนูก็เล่าให้ฟังว่าเกิดอะไรขึ้นกับเราสองคนเมื่อคืนนี้ ยังดีนะค่ะที่มีแอ๋ว อีกคน ถ้าไม่มี แอ๋ว หนูคงแย่แน่ๆ ขนาดมี แอ๋ว ช่วยหนูยังโดนไป 10 ทีพอหนูกับ แอ๋ว ออกมาจากห้อง พวกผู้ชายก็ตื่นกันแล้วถึงตอนนี้หนูอายมากพวกผู้ชายมองหนูกับ แอ๋ว แบบนี้มีหวังโดนอีกแน่ๆ แอ๋ว ทำหน้าเหมือนไม่พอใจหมู แต่ หมู ก็ดึง แอ๋ว เข้าไปในห้อง พักเดียวเท่านั้นทุกคนได้ยินเสียงแอ๋ว ครางออกมา และได้ยินเสียงเนื้อกระทบเนื้ออย่างถนัดหนูซิค่ะเป็นผู้หญิงคนเดียวนั่งอยู่ท่ามกลางผู้ชายสี่คนที่เคยได้หนูมาแล้วพวกเขาเกิดอยากเข้ามารุมหนูช่วยกันถอดเสื้อผ้าหนูออกหนูก็ดิ้นไปมาแต่สุดท้ายหนูก็ต้องล่อนจ้อน กลีบหนูโดน กร เอาลิ้นเลีย โชติกับ ใช้ ดูดนมหนูคนละข้าง เกียรติเ อาท่อนเนื้อยัดใส่ปากหนูถึงตอนนี้หนูก็เสียวจนลืมตัวอีกแล้วค่ะ กรอัดท่อนเนื้อใส่เนินหนูก่อนเป็นคนแรกหนูก็นอนตัวสั่นปล่อยเสียงครวญครางออกมาด้วยความเสียวเสียงหนูก็ไม่ดังหรอกเพราะปากหนูมีท่อนของ เกียรติ อัดอยู่เต็มปากหนูหนูไม่รู้เรื่องอะไรแล้วค่ะ เมื่อหนูโดนกระหน่ำหนูก็เด้งรับอย่างเดียว กรเอาหนูไม่นานก็ปล่อยน้ำพุ่งเข้ามาในท้องหนูก่อนใครเลย จากนั้น เกียรติก็ลงไปจัดการเอาท่อนใส่เนินหนู โชติ ก็ขึ้นมาเอาท่อนให้หนูดูดหนูเจอแบบนี้ปากล่างก็คับปากบนก็คับแต่การโดนรุมแบบนี้ทำให้หนูเสียวจนหัวใจแทบวาย
แอ๋ว ออกมาจากห้องพร้อม หมู แอ๋ว ยืนมองหนูโดนรุมหน้าแดงไปหมดคนที่ยังไม่ได้เอาหนูเลยเปลี่ยนไปช่วยกันกอดจูบ แอ๋ว แล้วพา แอ๋วมานอนคู่กับหนู จากนั้นพวกเขาก็เอาหนูสองคนแข่งกัน หนูกับ แอ๋วก็ร้องครวญครางด้วยความเสียวแข่งกันจนเสียงดังไปหมดน้ำหนูออกจนแทบจะเป็นลมให้ได้
เกียรติ ขับรถไปซื้อข้าวมากินตอนบ่ายโมงกว่าแล้วซื้อเบียร์มาด้วยพวกผู้ชายยังไม่ยอมให้หนูกับ แอ๋ว นุ่งผ้าถึงตอนนี้หนูกับ แอ๋วก็ไม่อายแล้วพวกผู้ชายก็แก้ผ้าเหมือนกัน หนูนั่งกินเบียร์ หมู ก็พิเรนพอหนูดื่ม หมู ก็เอาท่อนมาใส่ปากให้หนูดูด บอกว่าเป็นกับแกล้ม ไปๆมาๆหนูกับ แอ๋ว ก็เจอกันอีกรอบหนึ่งพอเสร็จคราวนี้พวกเขาถึงได้พอหนูงี้แทบไม่มีแรงเดินเลย
ตอนสายของวันรุ่งขึ้นหนูถึงเดินทางกลับกรุงเทพฯพร้อมกับความลับที่หนูไม่ยอมบอกให้แฟนรู้เพราะหนูกลัวว่าถ้าเขารู้ว่าหนูไปโดนเรียงคิวโดยผู้ชายตั้ง 5 คนแบบนี้เขาจะรังเกียจหนูและทิ้งหนู หนูจึงเก็บเรื่องนี้เป็นความลับโดยไม่บอกใคร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น