วันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2557

โดนลูกชายเย็ด

โดนลูกชายเย็ด

คงมีไม่กี่คนที่จะได้เจอเรื่องแบบนี้ ดิฉันเป็นคนขอนแก่นค่ะอายุ48 สามีเสียได้6-7ปีแล้ว มีลูก2คน ช1อายุ23 ญ1อายุ27 คนโตทำงานอยู่กรุงเทพ ดิฉันอยู่บ้านกับลูกชาย2คนค่ะเราสนิทกันมากตั้งแต่เขาเด็กๆแล้วค่ะ เขาชอบอ้อนมานอนตักเวลาอยากได้อะไร เวลานอนตักเค้ามักจะจับนมดิฉันเล่น บางก็เปิดเสื้อจุ๊บเล่นทีสองทีเป็นประจำ( เวลาอยู่บ้านไม่ได้ใส่เสื้อชั้นในค่ะ ) เรื่องเริ่มเกิดเมื่อสงกรานต์นี้เองค่ะมีญาติๆมาสังสรรค์กันที่บ้าน เราดื่มกินกันจนดึกจึงแยกย้ายกันเข้านอน ดิฉันกับลูกชายนอนห้องเดียวกันค่ะเพราะห้องของลูกชายให้ญาตินอน ลูกชายอาบน้ำเข้าไปนอนก่อนดิฉันเก็บถ้วยชามอยู่ค่ะ ซักพักก็ตามเข้าไป เห็นลูกชายตัวดีนอนนุ่งผ้าเช็ดตัวหลับไม่รู้เรื่อง ดิฉันก็ล้มตัวลงนอนหันหลังให้เขา นอนได้ซักพักได้ยินเสียงลูกชายพูด"ขอจับนมหน่อยแม่"พร้อมกับมาโอบดิฉัน ดิฉันก็พลิกตัวตะแคงหันหน้ามาหาเขาเห็นเขาหลับตาอยู่แต่เอามือมาบีบนมดิฉัน ดิฉันก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเพราะเค้าก็เล่นของเค้าประจำอยู่แล้ว ด้วยฤทธิ์เหล้าบวกกับความง่วงหนังตาดิฉันก็เริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆกำลังเคลิ้มๆก็รู้สึกว่าลูกชายเริ่มถกเสื้อดิฉันขึ้นเอานมออกมาบีบเค้นข้างนอกแล้ว เค้าเริ่มบีบเค้นแรงขึ้นเรื่อยๆ(ในใจคิดเหมือนลูกชายจะมีอารมณ์เลย แต่ก็คงไม่มั้ง)ครู่ใหญ่ได้ยินเสียงลูกชายพูด"ขอดูดหน่อยนะแม่" ก็เค้าเคยของเค้าดิฉันก็ไม่ได้พูดอะไรตัวเองก็ทั้งง่วงทั้งมึน ลูกชายทั้งดูดทั้งเค้นนมดิฉันอย่างเมามันส์คงด้วยเพราะฤทธิ์เหล้าเลยลืมตัว ดิฉันเองก็เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมามั่งแล้วสิ ก็มันไม่ได้เจอมานานพอเจอตอนเมาอารมณ์แม่อย่างดิฉันก็เลยกระเจิง ลูกชายเริ่มเอาขามาก่ายดิฉันปากก็ดูดมือก็เค้น พักใหญ่ดิฉันรู้สึกว่ามีของแข็งๆมาทิ่มมาบดขยี้ที่ท่อนขาดิฉันลูกชายตัวดีคงมีอารมณ์จริงๆมากแล้ว ดิฉันเองก็รู็สึกเสียวมากเหลือเกินลืมตัวส่งเสียงร้องครางเบาๆอยู่เป็นระยะๆลูกชายเริ่มทำหนักมือขึ้นดิฉันเสียวมากเหเหลือเกิน ไม่ไหวแล้วจับหัวลูกชายอัดขยี้กับนมอย่างแรงปากก็ร้องซี๊ด อู๊ว ๆๆอยู่ตลอด จากนั้นลูกชายก็พลิกตัวขึ้นทับดิฉัน ดึงผ้าถุงของดิฉันออกอย่างแรง จับสองขาดิฉันอ้าออกแล้วซุกหน้าลงไปเลียสลับกับการดูดเม็ดอย่างเมามันส์ สักพักก็ลุกขึ้นมาคร่อมดิฉันเอาผ้าเช็ดตัวออก ไอ้นั่นของลูกชายแข็งโด่หัวบานล่าชี้พุ่งหาดิฉัน เขาไม่พูดไม่จากดหัวมันใส่หอยของดิฉันอย่างแรงพอมันเข้าที่เข้าทางดีเขาก็กระหน่ำซอยใส่ไม่ยั้ง ปากก็ร้องซู๊ดๆอยู่ตลอด ดิฉันเองก็เสียว มันส์มากเหลือเกินไม่ได้โดนมาหลายปีแล้วลูกชายทำรุนแรงถูกใจดีเหลือเกิน พักใหญ่ดิฉันก็ไม่ไหวแล้วจะเสร็จเสียให้ได้บอกกับเขาให้อัดเข้ามาหนักๆแม่จะเสร็จแล้ว เขาก็โหมอัดเข้ามาอย่างหนักบอกว่าเขาก็ใกล้แล้ว พักเดียวดิฉันก็ไม่ไหวบอกเขา...แม่เสร็จแล้ว แม่ไม่ไหวแล้วววว......ซี๊ดด... อ๊าาส์.......ผมด้วยแม่..ผมด้วย...อูยย..อูยย...อ๊าาส์ เขาปล่อยน้ำใส่หอยดิฉันอย่างหมดตัวเลยแล้วเราก็ต่างคนต่างนอน เช้ามาฉันตื่นมาทำกับข้าวก่อนเขาตื่นมาทีหลังเราต่างคนต่างอายกันแต่หอยดิฉันสิ...เต้นตุ๊บๆ

หนูเป็นอะไรคะ?

กราบเรียนคุณหมอที่เคารพ หนูมีเรื่องจะเรียนถามคุณหมอ หนูไม่รู้จะไปปรึกษาใครแล้ว

หนูอายุ14 ปี มีพี่ชายคนหนึ่งอายุ 17 ค่ะ หนูเป็นคนไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับเพศศึกษาเลย ที่บ้านเป็นคนหัวค่อนข้างโบราณ หนูไม่เคยช่วยตัวเองมาก่อนเพราะไม่รู้จักวิธี มีอยู่คืนหนึ่ง หนูมีความรู้สึกแปลก ๆ มันเหมือนร้อนวูบวาบไปทั้งตัว แถว ๆ ต้นขาก็คันยุบยิบ มันมีความรู้สึกอยากสอดอะไรเข้าไปข้างใน แต่หนูไม่กล้า หนูไม่รู้จะทำยังไง ก็เลยนอนบิดไปบิดมาอย่างนั้นจนเกือบเที่ยงคืน จนหนูทนไม่ไหว หนูออกจากห้องไปเคาะประตูห้องพี่ชาย พี่ชายมองหนูแล้วทำท่าตะลึง หนูอยู่ในชุดคลุมบาง ๆ จนมองเห็นข้างในซึ่งปกติหนูไม่ชอบใส่เสื้อชั้นในและกางเกงในนอนอยู่แล้วด้วย หนูโผเข้ากอดพี่ชายทันที ซึ่งพี่หนูก็กอดตอบ พี่ชายเอามือมาลูบที่ก้น หนูขนลุกไปทั้งตัว หนูเริ่มกลัวจึงผละออกจากพี่ชายจะวิ่งกลับห้องแต่พี่ชายหนูดึงแขนหนูไว้ แล้วพาหนูเข้าห้องมานั่งที่เตียง พี่ชายมองหน้าหนูถามว่า จะให้พี่ช่วยอะไรไม๊ หนูนั่งก้มหน้าไม่พูด พี่ชายคุกเข่าตรงหน้าหนู แล้วจับขาหนูแยกออก ยกชุดคลุมหนูขึ้น หนูได้ยินพี่ชายพูดว่าของน้องพี่สวยมาก แล้วพี่ชายก็ชุกหน้าเลียตรงนั้นของหนู หนูขนลุกไปหมด ไม่มีเรี่ยวแรง พี่หนูผลักให้หนูนอนลงทั้ง ๆ ที่ยังเลียของหนูอยู่ หนูทำตามอย่างว่าง่ายโดยไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น หนูกำลังเสียวสบายพี่ก็หยุดเลียแต่มีความรู้สึกว่ามีแท่งเนื้ออุ่น ๆ พยายามแทรกตัวลงไปในของหนู หนูเจ็บน้ำตาแทบไหล แต่เมื่อมันเข้าไปหมด หนูกลับมีความสุขอย่างบอกไม่ถูก หนูครางออกมาอย่างลืมตัวเมื่อพี่ชายโยกท่อนเนื้อเข้าออกในของหนู ไม่นานหนูก็เกร็งกระตุกร่างกายสั่นสะท้าน มีความรู้สึกเหมือนพี่ชายฉีดน้ำอุ่นเข้าไปในท้องหนูอย่างแรง อาการร้อนวูบวาบที่หนูเป็นตอนแรกก็หายไปกลายเป็นความผ่อนคลายอย่างบอกไม่ถูก หลังจากนั้นพี่ชายก็มาทำกับหนูบ่อย ๆ จนหนูเริ่มรู้ว่าอะไรเป็นอะไร?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น