วันเสาร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2558

เพื่อนรักที่ม.

ตอนนี้ ผมเรียนอยู่ ปี 3 ตอนปีที่แล้ว ผมจะเล่าให้ฟัง ผมมีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง เธอเป็นผู้หญิงที่สวยทีเดียว ส่วนตัวผมนั้น ไม่หลอเอาเสียเลย อ้วนๆ ดำๆ เพื่อนผมคนนี้ชื่อ “ หนิง” หนิงเป็นคนที่สวย นะ เป็นคนต่างจังหวัด มีแฟนแล้ว แต่แฟนหนิงนั้น ไม่ดีเอาเสียเลย เป็นคนที่เห็นแก่ตัว ไม่เคยตามใจ หรือเอาใจหนิงเลย เพราะเหตุที่แฟนกับหนิงเขาอยู่ด้วยกัน อยู่หอด้วยกันแถวมหาวิทยาลัย ไม่ว่าจะเรื่องอะไร เวลาที่หนิงทะเลาะกับแฟน หนิงจะโทรมา ปรึกษาผมเสมอ ผมก็เป็นที่ปรึกษาให้เธอเสมอมา เป็นอย่างนี้มาได้ประมาณ เกือบ 1 ปี เราก็ได้คุยกันหลายเรื่อง บางทีผมก็ได้ไปหาเธอ ผมไม่ได้คิดอะไรกับเธอเกินไปกว่าเพื่อนเลย เพื่อนจริงๆ นานเข้า ผมเริ่มรู้สึกดีๆกับเธอ แต่คงไม่ได้รู้สึกอะไรมากอีกเพราะว่าผมเห็นเธอมีแฟนอยู่แล้ว วันหนึ่ง เธอทะเลาะกับแฟนมาหนักมาก แฟนเธอไปมีผู้หญิงคนอื่น เธอโทรมาหาผม ให้ผมไปหา ผมก็ไปหาเธอที่มหาวิทยาลัย เธอเห็นหน้าผม เธอร้องไห้ โดยไม่อายใครเลย ขอบตาเธอแดงแสดงว่าเธอร้องได้มานานแล้ว เราก็เลยไปนั่งคุยกันที่ห้องสมุด มีแอร์เย็นๆ เธอก็เล่าเรื่องโน้นเรื่องนี้ให้ผมฟัง ผมก็ปลอบเธอ ผมสงสารเธอมาก เธอเปิดรอยที่ต้นแขนเธอให้ผมดู เธอถูกผู้ชายคนนั้นทำร้าย ผมโมโหมาก แต่ผมอดทน ปลอบโยนเธอ สักพัก หนิงขอผม เธอเรียกชื่อผม “บอย..เราขอยืมบ่าเธอเช็ดน้ำตาสักครั้งได้ไหม “ เราบอก “ได้ เราเป็นต้นโพธิ์ให้เธอได้เสมอ” เธอก็เอาหน้ามาซบลงตรงบ่าเราด้านหลัง เรารู้สึกดีมาก เธอก็ร้องได้เอา จนผมรู้สึกได้ว่าบ่าผมเปียกไปด้วยน้ำตาของเธอ เธอร้องไห้ไปได้สักพักใหญ่ๆ ผมเริ่มล้อเล่น เริ่มคุยเรื่องโน้นเรื่องนี้กับเธอ เธอเริ่มมีรอยยิ้ม เราสองคนคุยกันครึ่งค่อนวัน จนเวลาประมาณ 5 โมงเย็น เธอก็ชวนผมไปนั่งเล่นที่ห้องของเธอเอง ( ไม่ใช่ห้องแฟน ) ผมก็บอกเธอว่าน่าเกลียด เพราะผมเป็นผู้ชาย แต่เธอบอกว่า ไว้ใจผมมากๆ ผมก็ตกลง ผมก็ตอบตกลง เพราะผมไว้ใจตัวเอง เธอคือคนที่ผมรักมากๆทีเดียว ตอนเดินกลับหอหนิง เราซื้อข้าว ขนมเข้าไปกินกันด้วย ผมเข้าไปห้องเธอ เป็นห้องที่ไม่ค่อยได้ดูแล รกๆ นะ เธอเองก็อายนะ เธอบอกว่า ว่างๆจะจัดใหม่ ผมยังบอกเลยว่า ให้ชวนผมมาช่วยด้วย เธอว่า ต่อจากนี้เธอจะพยายามอยู่ห้อง ให้ลืมผู้ชายคนเก่าของเธอ เราสองคนก็นั่งเล่นคอมกัน คุยโน่นคุยนี่กัน เธอปล่อยผมออกจากที่หนีบผม เธอให้ผมเธอสลวย เธออยู่ในชุดนักศึกษา สวยงามมาก เป็นธรรมชาติอย่างที่ผมไม่เคยเห็นเธอในมุมนี้มาก่อน ผมเหลือบดูเวลาประมาณสามทุ่มกว่า ผมขอตัวเธอกลับ เธอเริ่มซึม พอผมจะเดินออก เธอร้องไห้ ผม ไม่รู้จะทำอย่างไร ผมก็เลย ไปนั่งข้างๆเธอ บอกเธอว่า ผมต้องกลับ น่าเกลียดมากนะที่ผู้ชายจะอยู่กับผู้หญิงดึกๆ ป่านนี้ก็ดึกมากแล้ว หนิงกลับบอกว่า “ไม่เป็นไร ไม่น่าเกลียดหรอก เราสองคนรู้อยู่ ว่าไม่มีอะไร ก็ไม่มีอะไร “ ผมก็ตกลงว่าจะอยู่เป็นเพื่อนเธอ ผมเลยนั่งคุยกับเธอ นั่งคุยกันไปๆมาก เรื่องเพื่อน เรื่องอะไรมากมาย ดูเธอจะลืม เธอมีความสุขดีมาก สักสองชั่วโมง หลังจากนั้น เราเริ่มนอนคุยกันบนเตียง แต่แค่นอนนะ ไม่ได้แตะตัวกันเลย ผมได้กลิ่นเหงื่อเธอ กลิ่นเธอในชุดนักศึกษานี้หอมมากๆ ผมเริ่มง่วง เริ่มไม่ค่อยคุย เพราะจะหลับอยู่แล้ว เธอเริ่มชวนคุยเรื่องบนเตียง (ไม่แน่ใจว่าเธอหรือผมเริ่มคุยก่อน) เธอถามผมนะว่า คนอื่นจะมองเธอน่าเกลียดไหม คนอื่นจะว่าเธอมั้ยที่เธอมีอะไรกับแฟนแล้ว ผมก็คุยๆๆ ไปเรื่อยๆ ผมเริ่มนอนเข้าไปใกล้เธอ สักพัก เราสองคนมองตากันเงียบมาก ไม่มีใครคุยกันก่อนเลย ผมเอามือไปขยี้ที่หัวเธอเบาๆ แล้วไปจับที่บ่าเธอบีบเบาๆ เธอหลับตา ผมจึงเอาแขนช้อนหัวเธอขึ้นมานอนบนแขนผม เธอ ยอม เธอบอกอบอุ่นมาก เธอว่าอยากอยู่อย่างนี้ตลอดไป ผมเงียบ แล้ว บอกเธอเบาๆว่า ผมรักเธอนะ แล้วค่อยๆจูบลงที่ปากเธอ เธอผลักผม ผมจึงบอก ผมไม่รักเกียจเธอหรอกนะ เธอจึงยอมให้ผมกดริมฝีปากลงไปบนริมฝีปากเธอ แต่ผมก็ไม่ทำเธอเกินเลยไปกว่านั้น ผมถอนปากออกมา แล้วให้เธอหนุนแขนต่อไป เรานอนกันเงียบๆ อยู่ๆ เธอพูดคำว่า “ บอย แฟนเรา ช่วงเดือนหลังนี้ไม่ยอมมีอะไรกับเราเลย เพราะเขามีคนอื่นน่ะ หนิงขอ แฟนเราก็ไม่ยอมมีอะไรนะ บอยช่วยเราหน่อยสิ … ผมหันหน้าไปหาเธอ ตอบตกลง แต่ผมบอกหนิง ผมจะไม่มีอะไรกับหนิง ผมจะใช้ปากนะ หนิงก็มองหน้าเงียบ ผมจึง ค่อยๆถอดกระโปรงนักศึกษาเธอออก เธอเนื้อตัวหอมมากจริงๆ เธออายผม หนีบขาไว้ ผมก็ถอดกระโปรงเธอออก แล้วค่อยๆ เอามือล้วงไปในกางเกงใน เธอแอ่นเอวขึ้นตามมือผม สักพัก ผมก็ใช้ปากทำให้เธอ เธอว่า แฟนเธอไม่เคยทำให้เลย ผมบอก ก็ผมรักเอจริงๆนี่น่า ผมใช้ปากเลียไปทางด้านหลัง ทางทวารหนักของเธอ เธอร้องห้ามผมก็ไม่ฟัง ใช้มืออ้าขาเธอออก ทวารหนักเธอนั้น มีกลิ่นอุจจาระอยู่เลย เธอล้างไม่สะอาด แต่ผมไม่รักเกียดนะ ผมใช้ลิ้นทำความสะอาดให้เธอเลย เธอดูเสียวมาก จนน้ำเธอเย้ม ออกมาเลย ทำไปสักพัก เธอก็ดึงผมขึ้นมา เธอขอบคุณผมมาก เธอจะทำให้ผม ผมไม่เอา ผมสงสารเธอ ผมรักเธอ ผมก็เลยบอกให้เธอไปล้างตัว ผมก็เลยถอดเสื้อนักศึกษาให้เธอ แล้วพาเธอเข้าห้องน้ำ เธอไม่ให้ผมเข้า เธอจะถ่ายหนัก ผมบอกผมรักเธอ ขอผมเข้าไปด้วย เธอไม่ยอม ผมจึงใช้กำลังบังคับ เธอนั่งชักโครก ผมเข้าไปกอดเธอ เธอบอกเธออึไม่ออก ผมก็บอกเธอ ไม่ต้องอายผม สักพักเธอก็อึออกมา มีเสียงดังและกลิ่นแรงมาก ผมก็กอดเธอเธอก็กอดผมด้วยล่ะครับ เสร็จแล้วเธอก็ล้าง และ ผมอาบน้ำให้เธอ คืนนั้นเรากอดกันทั้งคืน หลังจากนั้น เราก็เป็นแฟนที่รักกันมาก ๆ เธอก็รักผมมากเช่นกัน แต่ผมว่า อะไรๆ มันก็ไม่แน่นอน เธอยังไม่เจอใครที่ดีกว่าผม ผมก็มีส่วนที่ไม่ดีในตัว แล้ววันนั้น เธอคงจะไป ไปจากผม …..บอย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น