วันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2558

เซ็กส์ 2





จอยสะดุ้งตกใจสุดตัวร้องอุ้ยแล้วรีบเอามือปิดปากตัวเอง
คงนึกขึ้นได้ว่าตัวเองกำลังแอบมองชาวบ้านเย่อกันอยู่
เดี๋ยวคนข้างไหนได้ยินเสียงเอา แล้วจอยรีบหันมามองพอเห็นเป็นผมก็กระซิบมาว่าพี่ต๋องจะทำอะไร
ก็ทำเหมือนที่ข้างในห้องเค้าทำกันไงละพี่รู้นะจอยอยาก
พี่ก็แอบดูจอยถูหีจนทนไม่ไหวแล้วเหมือนกัน
ให้พี่ทำเถอะนะคนดีพี่ทนไม่ไหวแล้วยังไม่ทันที่ยัยจอยจะตอบ
ผมก็รีบก้มไปเลียหียายจอยจากข้างหลัง
ยัยจอยก็คงเต็มที่แล้วไม่ว่าอะไรแต่
ตอบรับโดยการโกงโค้งพร้อมเอามือไปกำเหล็กดัดหน้าต่างหน้าห้องพี่แจงไว้แน่น
เพื่อให้ผมเลียได้ถนัดตอนนี้ผมระเลงลิ้นไปทั่วเม็ดแตด
อย่างคนที่อดอยากเรื่องแบบนี้มาถึง5ปี
ได้ยินเสียงยัยจอยซี๊ดแผ่วๆมาไม่ขาดปากแต่ไม่ดังคงกลัวพี่แจงและพี่แดงได้ยิน
ผมลียได้ซักพักจนน้ำจอยตอนนี้หีแฉะไปหมดแล้วผมเริ่มทนไม่ไหวแล้ว
จึงลุกขึ้นเตียมจะงัดควยออกมาเย็ดซักทีแล้วจอยก็รีบมากะซิบ
บ้าพี่จะเอาตรงนี้หรือเดี๋ยวใครมาเห็นนะ
ผมก็เลยบอกงั้นไปห้องน้ำละกันดึกและคงไม่มีใครลงมาแล้วแหละ
พูดเสร็จผมก็รีบจูงมือจอยเดินไปอย่างไว
พอเข้าห้องน้ำผมก็เริ่มบุกโดยการจูบปากแล้วเอามือไปตกเบ็ดเขี่ยเม็ดแตดจอย ยัยจอยก็คงอยากจะสัมผัสน้องชายผมเหมือนกัน
ยื่นมือมาบีบควยผมแล้วจอยก็ต้องตกใจทำไมมันยาวจัง
พี่ไม่ใหญ่แต่ยาวจังเลยขอจอยดูให้ถนัดๆหน่อยนะ
พูดเสร็จยัยจอยก็ก้มลงไปรูดซิบกางเกงแล้วงัดควยผมออกมา
อุ้ยยาวมากๆอย่างงี้จะชนมดลูกจอยพังไม๊เนี้ยพี่
คงไม่หลอกมั่งผมตอบไปจอยจ๋าอมให้พี่หน่อยได้ปะ แหมไม่ต้องบอกจอยก็จะอมอยู่แล้วแหละพูดจบจอยก็เริ่ม
เอาปลายลิ้นมาเลยรอบหัวควยผมแล้วก็เริ่มเอาปากนุ่มๆ
มางับที่ปลายหัวควยตอนนี้ผมเสียวสุดๆด้วยลีลาการอมของเธอ
ผมก็รู้เลยว่าจอยผ่านเรือ่งเซ็กซืมาแล้วแน่ไม่งั้นไม่เป็นงานขนาดนี้
แต่ตอนนี้ผมไม่สนแล้วเพราะผมเสียวสุดๆจนทนไม่ไหว
อูยจอยพี่ไม่ไหวแล้วจะออกแล้วพูดเสร็จน้ำผมก็ทะลักออกแตกใส่ปากจอยเต็มๆ
จอยก็รีบกลืนซักหยดไม่มีเหลือ
ตอนนี้ผมเบาตัวสุดๆไม่นึกว่าจอยจะอมได้สุดยอดแล้วกล้ากลืนน้ำผมด้วย
พี่เลียให้จอยเสร็จเหมือนที่จอยอมให้พี่มั่งได้ปะ จอยอยากโดนเลียจนแตกจังเลย
ได้ซิจ๊ะจอยยังทำให้พี่เลยพูดจบผมก็จับจอยขึ้นไปนั่งบนฝาโอ่งพร้อมกับจับจอยแหกขา
โอ้แม่เจ้าตอนนี้ได้เห็นหีจอยเต็มตาแล้วมันช่างสวยงามอะไรอย่างงี้
ทั้งโหนกทั้งอูมแถมโกนซะเกี้ยงเลย
ผมไม่รอช้าผมรีบก้มลงเลียทันที อูยๆๆๆซี๊ดๆๆๆๆดีมากจะพี่จอยเสียวจังพี่ต๋องเลียเก่งจังอูยๆๆๆๆๆ
ผมเริ่มรัวลิ้นพร้อมทั้งเอานิ้วแหย่ชักเข้าชักเอาไปด้วย
คราวนี้จอยเริ่มส่ายตูดดิ้นพ่านเลยพี่แรงๆเลยจอยทนไม่ไหวแล้วอูยๆๆๆ
ผมเร่งทั้งมือและลิ้นเร็วและแรงมากๆจนจอยเริ่มร้องทนไม่ไหวแล้วพี่
แจะๆๆๆๆๆเสียงน้ำที่แตกไหลออกมากระทบมือผม
มาถึงตอนนี้ทั้งเสียงร้องของยัยจอยทั้งภาพน้ำแตกมันชวนให้ควยผมมันแข็งอีกครั้งแล้ว
ผมไม่รอจอยพี่จะเอาแล้วนะพี่เงี่ยนแล้ว จ๊ะเอาเลยพี่จอยอยากแตกอีกจอยชอบ
พูดจบผมดันควยผมที่ขนาดไม่ใหญ่เท่ากับชายไทยทั่วไป
แต่อาจจะยาวกว่าชายทั่วๆไปค่อยๆดันเข้า
อูยเสียวจังจอยของจอยตอดดีจัง ก็จอยเสียวนิพี่อูยๆๆๆๆพี่ต๋องจ๋านู๋เสียวซี๊ดๆ
ผมค่อยๆดันจนสุด อูยพีจ๋ายาวจังเลยชนมดลูกจอยเลยเสียวจังซี๊ดๆๆๆ
ผมเริ่มซอยเร้วขึ้นปากผมก็เริ่มลงไปงับนมจอยที่ใหญ่เกินตัวมากมาก อูยๆๆๆพี่ต๋องนู๋เสียวดูดแรงๆพี่
จอยเปลี่ยนท่ามั่งเถอะ จ๊ะจะทำอะไรก็ทำเถอะพี่ ผมเลยชักควยออกจากรูอุ้มจอยลงมาจากฝาโอ่ง
จับจอยโก่งโค้งพาดไปบนโอ่งแล้วจับขาจอยยกขึ้นข้างนึงแล้วก็แทรกตัวไปเอาควยยัดดันจนสุด
อูยพี่ท่านี้ลึกดีจังแรงๆเลยพี่จอยเสียว ป๊าบๆๆๆอูยๆๆๆๆๆซี๊ดๆๆๆๆจอยจ๋าหีจอยตอดดีจังพี่จะทนไม่ไหวแล้วจอยจ๋า
อย่าพึ่งออกนะพี่จอยก็ใก้ลแล้วจะพี่อูยๆๆๆๆๆ
จอยใก้ลยังพี่จะทนไม่ไหวแล้วนะใก้ลแล้วจ๊ะอีกนิดพี่อูยๆๆๆแรงๆเลยจ๊ะพี่
ออกแล้วๆพี่โอ๊ยพี่ก้ไม่ไหวแล้ว ผมปล่อยน้ำแตกในเต็มรูของยายจอยพอเสร็จผมยังแช่ควยไว้ในรูหีจอย
พร้อมกับซบทาบไปบนตัวจอยเราทั้งคู่หายใจแรงมาก แล้วพอหายเหนื่อยผมจับจอยพลิกตัวกลับมา
ดูดปากพร้อมกับจับนมแล้วยิ้ม จอยก็ยิ้มกลับแล้วพูดกับผมว่าบ้าพี่ต๋องอะทำไรจอยไม่รู้
อ้าวขนาดเสร็จตั้ง2รอบแล้วยังไม่รู้ว่าทำอะไรอีกหรือจ๊ะ บ้าคนบ้า แล้วจอยไม่ชอบเหรอ ชอบซิ
รู้ไม๊พี่อยากเอาจอยตั้งแต่ตอนเย็นที่จอยนั่งซักผ้าแล้ว จอยนั่งน้องสาวออกมาอวดโฉมขนาดนั้นพี่แอบดูตั้งนาน
บ้าพี่ต๋องบ้าอะมาแอบดูหีเค้า แอบดูเสร็จพี่ต้องเข้าไปชักว่าวในห้องน้ำเลยไม่นึกว่าจะได้เย็ดจอยจริงๆตอนดึก
เออแล้วจอยไปแอบดูอะไรห้องพี่แจงอะ จอยไม่ได้แอบดูนะจอยออกมาเข้าห้องน้ำเดินผ่านหน้าห้อง
ได้ยินเสียงพี่แจงร้องนึกว่าโดนใครทำอะไรที่ไหนได้กำลังเอากับพี่แดง ก็เลยแอบดูแล้วตกเบ็ดหน้าห้องเลยใช่มะ
จอยหยิกผมคนบ้า วันหลังเรามาเอากันอีกนะ จ๊ะแต่ตอนนี้เราแยกย้ายกันกับห้องเถอะพี่เดียวพ่อตื่นมาเจอเป็นเรื่องแน่จ๊ะ
ก่อนไปขอพี่ชื่นใจอีกทีนะที่รักจ๋า จุ๊บๆพอแล้วพี่ไปนอนเถอะเดี๋ยวพรุ่งนี้ก็ไปทำงานไม่ไหวหลอกนี้ตี4แล้วมั่งเนี้ย
อุ้ยจริงด้วยผมมองนาฬิกา งั้นพี่ไปนอนก่อนนะพรุ่งนี้พี่ต้องคุ้มครอง คุณหญิงไปงานเลี้ยงด้วยฝันดีจ๊ะ
แล้วเราก็แยกย้ายกันไปนอน




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น