วันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2558

เซ็กส์ 5









หลังจากที่ผมได้ย้ายมาอารักขาคุณหญิงศรีอย่างเป็นทางการแล้ว
คืนไหนที่เสธน้อยไม่กลับบ้าน
ผมก็จะไปอารักขาคุณหญิงศรีถึงในห้องทุกคืน
แต่ถ้าคืนไหนเสธน้อยกลับมาผมก็จะอยู่เฝ้าที่หน้าห้องตลอด
สารภาพตามตรงครับผมยังเคยแอบดูตอนที่เสธน้อยกำลังเย็ดคุณหญิง
เพราะประตูห้องคุณหญิงจะไม่มีการล็อคกลอนเพราะถ้ามีเหตุฉุกเฉินอะไร
ผมจะได้เข้าไปปกป้องคุณหญิงได้ทันเวลา
ผมไม่สงสัยเลยทำไมคุณหญิงถึงติดใจรสกามของผมนักหนา
ก็เสธน้อยมันเย็ดไม่ได้เรื่องเลยบางครั้งก็ล่มปากอ่าวอีกต่างหาก
และคืนนี้ก็เป็นอีกหนึ่งคืนที่เสธน้อยกับมานอนบ้านผมก็เฝ้าหน้าห้องตามระเบียบ
จนถึงเวลาเที่ยงคืนผมก็ได้ยินเสียงเสธน้อยคุยกับคุณหญิงศรีแว่วออกมา
“ไม่เอาน่าคุณเดี๋ยวคุณก็ทำชั้นอารมภ์ค้างอีก“
“ไม่หลอกน่าที่รักวันนี้ผมรับรองผมมีของดี“
“อะไรเหรอที่ว่าของดีของคุณ“
“ยาไวอาก้าไงจ๊ะที่รักลูกน้องผมมันให้มามันบอกว่าแข็งทั้งคืนแน่“
ด้วยความอยากรู้อยากเห็นผมจึงค่อยๆแง้มลูกปิดแอบเปิดประตูดู
ก็เห็นเสธน้อยกำลังกินยาไวอาก้าเข้าไป
พอไม่นานเสธน้อยก็เริ่มเย็ดคุณหญิงศรี
น่าแปลกใจมากที่วันนี้ไม่เหมือนทุกครั้งที่เสธน้อยเย็ดคุณหญิง
วันนี้ดูเสธคึกแบบคนหนุ่มกระแทกได้ดุดัน
จนคุณหญิงร้องครวญครางลั่นห้อง
ด้วยภาพที่เย็ดดุดันของเสธน้อยและเสียงร้องที่ได้อารมภ์ของคุณหญิง
มันทำให้ควยผมตอนนี้แข็งจนทนไม่ไหวจนผมต้องเริ่มกำควยแล้วรูดตามแล้ว
ในขณะที่ผมกำลังจดจ่อกับภาพเบื้องหน้าตอนนี้แล้วกำลังกำควยชักว่าวอย่างเมามัน
อยู่ดีๆผมก็ต้องตกใจสุดขีดเมื่อมีมือมาสะกิดที่ไห่ลผมแล้วมีเสียงพูดเบาๆพอให้ผมได้ยินว่า
“นายต๋องนายทำอะไรอะ“
เมื่อผมหันไปตามเสียงที่คุ้นๆนั้นผมก็ต้องตกใจสุดขีดเพราะมันคือคุณพิ้งค์
ลูกสาวเสธน้อยและคุณหญิงศรีนั้นเองด้วยภาพที่ผมกำลังกำควยรูดอยู่
แล้วกำลังแอบดูอยู่บวกกับเสียงร้องครวญครางของคุณหญิงคุณพิ้งค์ก็คงทราบ
อยู่แล้วว่าผมทำอะไรผมได้แต่อ้ำอึ้ง
” เอ่อคือ เอ่อผม” “นายไม่ต้องพูดอะไรแล้วรีบตามชั้นมาเลย“
เรามีเรื่องต้องคุยกันไม่งั้นเรื่องถึงหูคุณพ่อแน่
พอพูดจบคุณพิ้งค์ก็หันหลังแล้วเดินนำเข้าไปในห้องนอนของคุณพิ้งค์
ผมก็เดินตามเข้าไปเมื่อเข้าไปในห้องคุณพิ้งค์เปิดแค่แสงไฟสลัวๆจากโคมไฟ
มันรอดผ่านชุดนอนบางๆของคุณพิ้งค์ทำให้เห็นรูปร่างทะลุแสงไฟมันทำให้
ผมจดจ่อไปที่หุ่นคุณพิ้งค์ทันที
“ทำไมถึงทำแบบนี้ละต๋อง” เสียงคุณพิ้งค์ถามผมทันที
“เอ่อผม ผม ผมผิดไปแล้วครับผมขอโทษ“
“เธอไม่ต้องมาขอโทษชั้นชั้นรู้เรื่องของเธอหมดแล้ว“
“ที่เธอแอบมีอะไรกับแม่ของชั้น“
พอได้ยินที่คุณพิ้งค์พูดจบผมหน้าซี๊ดทันที
“ผมผิดไปแล้วครับคุณพิ้งค์อย่าไปฟ้องท่านเสธนะครับไม่งั้นผมตายแน่“
“เธอไม่ต้องตกใจไปหลอกต๋องชั้นไม่ฟ้องคุณพ่อหลอก“
“เพราะชั้นเข้าใจคุณแม่ดีคุณแม่คงเหงาที่คุณพ่อไม่ค่อยสนใจ“
“แอบไปหาอีนู๋ทุกคืน เป็นชั้นชั้นก็คงทำเหมือนคุณแม่“
พอผมได้ยินดังนั้นผมดีใจมากรีบขอบคุณคุณพิ้งค์ยกใหญ่
“ขอบคุณมากครับคุณพิ้งค์ที่ไม่เอาเรื่องผม“
“ถ้ามีอะไรให้ผมทำเพื่อตอบแทนบุญคุณนี้ได้ผมยินดีทำเลยครับ
“มีแน่ที่จะให้เธอทำตอบแทนชั้นนะ“
“ชั้นขอพูดตรงๆเลยนะ“
“ชั้นอยากให้เธอทำให้ชั้นเหมือนที่ทำให้คุณแม่“
“ชั้นเคยแอบดูตอนเธอกับคุณแม่เอากันชั้นอยากลองบ้าง“
สิ่งที่ผมได้ยินไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเด็กอายุ16จะกล้าบอกตรงๆแบบนี้
“เอ่อผม ผมไม่กล้าครับคุณพิ้งค์“
“ทำไมหุ่นชั้นมันไม่น่าเอาเหมือนแม่เหรอเธอถึงปฎิเสธชั้น“
พอพูดจบคุณพิ้งค์ถลกชุดนอนโชว์ให้ผมเห็นหมดทั้งเรือนร่าง
“เอ้าดูซะหุ่นชั้นมันไม่น่าเอาตรงไหน“
สิ่งที่ผมเห็นอยู่ตรงหน้ามันทำให้ผมอดกลั้นไม่ไหวแล้ว
ทำไมหีคุณพิ้งค์มันทั้งโหนกและใหญ่เกินตัวอย่างนี้
ขาวเนียนไปทั้งเรือนร่างหัวนมชูชันชี้หน้าด่าแม่ผมอยู่ขนาดนั้น
นมก็ใหญ่มากๆไม่น่าเชื่อว่าเด็ก16จะเกินตัวขนาดนี้
นี้ผมฝันไปหรือเปล่านางฟ้าของผมตอนนี้แก้ผ้าอยู่ตรงหน้า
มาอ้อนวอนให้ผมเปิดซิงเธอ
“ผมไม่รังเกียจครับแต่ผมนึกไม่ถึงว่าคุณพิ้งค์จะให้ผมเอาจริงๆ“
“งั้นเธอเดินเข้ามานี้ซิ” “ครับคุณพิ้งค์“
“คลุกเข่าลง” ผมรีบทำตามอย่างว่าง่าย
แล้วคุณพิ้งค์ก็เอาขาข้างหนึ่งขึ้นไปเยียบบนเตียง
ตอนนี้หีคุณพิ้งค์เปิดอ้าให้ผมเห็นเต็มตามันจ่ออยู่ตรงหน้าผมไม่ถึงคืบ
“เลียให้ชั้นซิต๋องเหมือนที่ทำให้คุณแม่อะชั้นอยากรู้ว่ามันเสียวแค่ไหน“
“ได้ครับ” พูดเสร็จผมก็เริ่มลงมือทันที
พอผมก้มหน้าเข้าใก้ลหีกลิ่มหีสาวบริสุทธิ์มันมาเตะจมูกผม
ในความรู้สึกผมมันหอมยั่วยวนจนบอกไม่ถูก
ผมเริ่มเอามือทั้งสองข้างแหวกกลีบหีคุณพิ้งค์
พร้อมทั้งเอาปลายลิ้นเริ่มสัมผัสเม็ดแตด
คุณพิ้งค์สะดุ้งตัวเมื่อลิ้นเริ่มสัมผัสโดนเม็ดแตด
“อู๊ยๆๆๆ ต๋องจ๋าเสียวดีจัง ซี๊ดต๋องจ๋า“
“ซี๊ดต๋องพิ้งค์จะขาดใจแล้วทำไมมันเสียวแบบนี้“
“อูยๆๆๆเลียวนแบบนี้ดีจริงๆ“
ผมไม่รอช้ารีบปล่อยลีลาสุดกำลัง
เพื่อให้คุณพิ้งค์ติดใจกับรสสวาทครั้งแรกให้ได้
ผมเริ่มเอานี้ชี้ค่อยๆสอดใส่เข้าไปในรูหีช้าๆพร้อมกับละเลงลิ้นไปด้วย
ค่อยๆชักเข้าออก นี้ขนาดนิ้วนะหีคุณพิ้งค์มันช่างตอดรัดนิ้วผมดีจริงๆ
“ซี๊ดต๋องชั้นเสียจนทนไม่ไหวแล้วหยุดก่อนๆชั้นปวดฉี่จัง“
ดูอาการผมก็พอรู้แล้วว่าคุณพิ้งค์ใก้ลจะเสร็จแล้วแต่คงไม่รู้จักการเสร็จ
จึงนึกว่าปวดฉี่ผมจึงบอกไปปล่อยออกมาเลยครับมันไม่ใช่ฉี่
ปล่อยออกมาเลยแล้วคุณพิ้งค์จะมีความสุขที่สุดในชีวิตเลยครับ
ผมรีบเร่งลรัวทั้งลิ้นและนิ้ว
“อูยๆๆๆๆโอ๊ยชั้นทนไม่ไหวแล้วฉี่จะออกแล้วเสียวจนทนไม่ไหวแล้ว“
“โอ๊ยๆๆต๋องฉี่แตกแล้วออกแล้วซี๊ดๆๆๆเสียวจังเลย“
แจะๆๆๆๆเสียงน้ำคุณพิ้งค์ไหลแตกมากระทบมือผมพร้อมกระเด้งหีสุดฤิทธิ์
ดีจังต๋องเธอทำให้ชั้นมีความสุขมากชั้นรู้แล้วทำไมคุณแม่ถึงติดใจเธอ
“ยังครับคุณพิ้งค์นี้มันแค่เพิ่งเริ่มต้นผมยังมีที่เสียวกว่านี้อีก“
“ถ้าคุณพิ้งค์โดนควยผมยัดจะเสียวยิ่งกว่านี้อีกครับ“
“จริงเหรอต๋องจ๋าแล้วมันจะเจ็บไม๊อะชั้นกลัวอะเคยเห็นของต๋องมันใหญ่นะ“
“หีชั้นมันจะเข้าได้เหรอ” “ได้ซิครับมันมีวิธีอยู่“
“งั้นชั้นของดูควยต๋องใก้ลๆหน่อยได้ไหมชั้นอยากเห็นใก้ลๆ“
“ตอนชั้นแอบดูเธอกับคุณแม่ชั้นเห็นไม่ถนัด“
“ได้ซิครับคุณพิ้งค์นางฟ้าของผม“
พูดเสร็จผมก็งัดควยผมออกมาจากกางเกงซึ่งตอนนี้มันแข็งตัวเต็มที่แล้ว
“ว๊ายต๋องทำไมดูใก้ลๆมันใหญ่น่ากลัวจัง“
“คุณพิ้งค์ก็เริ่มทำความรู้จักกับมันก่อนซิครับมันไม่น่ากลัวหลอก“
ผมจับมือคุณพิ้งค์มากำควยผมแล้วจับรูดขึ้นรูดลง
เมื่อมือนิ่มๆมาสัมผัสควยผมมันช่างเสียวดีจริงๆ
“อูยดีครับแบบนั้นแหละ” “มันอุ่นดีจังเลยต๋อง“
“คุญพิ้งค์อมควยให้ผมได้ไหมครับ” “ชั้นทำไม่เป็นอะ“
“มาครับเดี๋ยวผมสอน” เอาลิ้นเลียที่รอบหัวควยผมก่อนครับ
“ซี๊ดๆๆแบบนั้นแหละครับดีจัง” “คุณพิ้งค์ค่อยๆอมหัวควยเข้าไปซิครับ“
“อูยๆๆๆแบบนี้แหละครับเสียวจังอมรูดเข้ารูดออกครับ“
“โอ๊ยๆๆซี๊ดๆๆดีครับดีแบบนั้นแหละถูกต้องแล้วครับ“
“อูยๆๆพอก่อนครับผมจะทนไม่ไหวแล้ว“
มาครับมานอนตรงนี้เดี๋ยวผมจะทำให้คุณพิ้งค์รู้จักสวรรค์จริงๆซักที
พูดเสร็จผมก็จูงมือคุณพิ้งค์มานอนบนเตียงพร้อมทั้งจับคุณพิ้งค์แยกขาออก
แล้วผมก็เอาควยผมที่แข็งสุดๆแล้วตอนนี้ไปถูที่เม็ดแตดพร้อมถูวนที่ปากรูหี
“อูยๆๆๆๆต๋องดีจังฉันเสียว” “ผมจะเอาควยใส่เข้าไปแล้วนะครับ“
ออาจจะเจ็บนิดๆนะครับแต่เดี๋ยวจะดีเองคุณพิ้งค์ทนนิดนึงนะครับ
พูดเสร็จผมค่อยๆยัดหัวควยลงไปทีละนิด
“โอ๊ยๆๆๆต๋องจ๋าเบาๆชั้นเจ็บมันแน่นหีไปหมดแล้ว“
ทนอีกนิดครับเดี๋ยวความเจ็บมันก็จะหายไปแล้วครับ
“ซี๊ดๆๆหีคุณพิ้งค์รัดควยผมจังอูยๆๆๆฟิตจริงๆ“
ผมค่อยๆชักเข้าชักออกช้าๆจนเริ่มจะรู้สึกว่าคุณพิ้งค์เริ่มหายเจ็บแล้ว
“ซี๊ดๆๆต๋องจ๋าดีจังชั้นหายเจ็บแล้วเสียวจังเลยอูยๆๆๆโอ้วๆๆๆ“
พอผมเห็นว่าคุณพิ้งค์เริ่มมีอารมภ์เต็มที่แล้วผมจึงกดควยมิดด้ามเลย
“โอ๊ย!!!” ผมรีบเอามืออุดปากคุณพิ้งค์ทันทีเพราะคุณพิ้งค์ร้องดังมากๆ
ผมกลัวคุณท่านทั้ง2จะได้ยินเอา
“ซี๊ดๆๆแน่นจังคุณนู๋ร้องเบาซิครับเดี๋ยวคุณท่านได้ยิน“
“ก็ชั้นเสียวนี้ต๋องผัวจ๋าเมียเสียวจังเลยแรงๆเลยต๋องชั้นไม่เจ็บแล้ว“
ป๊าบๆๆๆๆ “แบบนั้นแหละจ๊ะผัวจ๋าเมียเสียวจัง“
“เดี๋ยวผัวจะทำให้เสียวกว่านี้อีกมาจ๊ะนางฟ้าของผม“
ผมจับคุณพิ้งค์พลิกตัวในท่าหมาหรือโก่งโค้งนั้นเอง
ชั่วโมงนี้ผมแทงไม่ยั้งแล้ว ป๊าบๆๆๆๆๆๆ
“อูยๆๆๆโอ๊ยๆๆๆซี๊ดๆๆๆต๋องจ๋าท่านี้ลึกดีจริงๆชั้นเสียวจัง“
“โอ๊ยมันชนมดลูกเลยอูยๆๆๆๆชั้นจะเสร็จอีกแล้วต๋องแรงๆเลย“
“โอ้วๆๆเมียจ๋านางฟ้าของผมหีรัดควยผมจังซี๊ดรอผมด้วยผมใก้ลแล้ว“
“ป๊าบๆๆๆๆผมกระแทกสุดแรงเกิดโอ๊ยๆออกแล้วเมียจ๋า“
“พิ้งค์ทนไม่ไหวแล้วออกแล้วๆ“
แจะๆๆๆ ปิ๊ดๆๆๆน้ำผมทะลักแตดเต็มรูหีคุณพิ้งค์
“ต๋องจ๋าพิ้งค์มีความสุขที่สุดเลย“
ต่อไปนี้ต๋องอารักขาSEXให้คุณแม่เสร็จ
ต้องมาอารักขาSEXให้พิ้งค์ต่อนะจ๊ะ
ได้ซิครับทูลหัวนางฟ้าของผม
นับตั้งแต่วันนั้นผมก็งานเข้าต้องอารักขาทั้งแม่และลูกแทบทุกวัน
ถึงแม้จะเป็นงานหนักแต่ผมก็เต็มใจผมรักอาชีพบอดี้การ์ดจริงๆครับคุณผู้อ่านทุกท่าน!!

1 ความคิดเห็น:

  1. ***นาง'สุภาพร(อีตูน)"แม่อีแพ๊ท'สาวใหญ่-
    ธรรมมะ-ธรรมโม!มาดคุณนาย อีนี่แม่งขี้เย็ด
    "ร่านควย เย็ดมันส์อร่อยควย""ดอกทอง"""
    แอบลูก-แอบผัว มาแบให้กูล่อ!!จุ๊ๆแม่งเอ้ย..
    "โดนกูกระเด้ามิดด้ามควย!!ฟิต-ตอด-ขมิบ..
    รัดควยซะแน่น'"อูย..อี๊..อ๊ะๆ"รูกำเหนิดอีแพ๊ท
    """แม่บังเกิดเกล้า!!ของมึง'อีแพ๊ท..โอย..อั๊ย
    ตั่บ.ตั่บบบๆ..อึ๊ย..เย็ดมันส์ควยกูว่ะ..ลูกแพ๊ท
    "ป้าบ..ป้บๆ"พ่อเสียวหัวถอก..อูยยลูกแพ๊ท!
    โอยย..ซี๊ด..อึม"นางสุภาพรหีตอด!!อ๊าคคคค
    ""อูย..อีตูน!อ่ายเสียวโว้ย!!อีสัตว์ตูน!!โอย.
    "อีดอกตูน...แอ่นมา..อีเหี้ยนี่.มึงอย่าขมิบหี..
    'อย่าาาา..น้ำกูจะแตก!!ควย..ควยกู..ซี๊ด
    ไม่ไหว...แล้วโว๊ย!!กูจะแตกใน'นางสุภาพร..
    โฮยย..อ้า..กูจะฉีดน้ำควยใส่ รูหีแม่อีแพ๊ท''
    ""พ่อเสียวเหลือเกิน!!ลูกแพ๊ท...อึยย..อูยย
    "รูที่ให้กำเนิด"อีแพ๊ทแม่งเย็ดอร่อยจุงเบยยย!!

    ตอบลบ