วันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ครูดวงใจ 2

บ้าแล้วอุ๋ม จะให้ดมได้ไง ถ้าติดใจมาจะทำยังไง“ดวงใจว่าเพื่อนแบบเล่นๆ “ก็ถ้าติดใจก็ดีเวลาเรียน ฉันจะบอกว่าถ้านักเรียนคนไหนตั้งใจเรียนจะให้ดมก่อนกลับบ้าน ถ้าทำแบบฝึกหัดหรือถ้าท่องศัพท์ไม่ผิดฉันจะถอดกางเกงในให้ไปดมที่บ้านหนึ่งวัน” “สังสัยเธอจะเมาหนักนะอุ๋ม” ดวงใจแซว แล้วถามต่อว่า “ถ้าสอบผ่านได้คะแนนเป็นที่หนึ่งในวิชาของเธอล่ะ จะเอาไง” “ฉันให้เลียจิ๋มหนึ่งที“อุ๋มตอบ แล้วทั้งสองก็หัวเราะกันเสียงดัง แล้วก็ชวนกันอานน้ำ “อุ๋มเธอไปอาบน้ำดีกว่าดึกแล้วจะเที่ยงคืนแล้วนะ” “ก็ดีเหมือนกันฉันจะหลับอยู่แล้ว ปวดฉี่พอดีเลย” “ไป..เลยไปล้างจิ๋มด้วยหรือต้องให้ฉันล้างให้” ดวงใจแซวอีก“ก็ดีฉันก็กลัวๆอยู่ดึกแล้ว ไปนะอาบด้วยกัน” ดวงใจคิดแป๊บหนึง “ok” ส่วนเจ้านัยก็เดินขึ้นมาทำไม่รู้ไม่ชี้ ปูที่นอนกางมุ้ง ดวงใจถาม “จะนอนแล้วหรอ นัย” “ครับครู” แล้วครูทั้งสองก็เก็บของ เตรียมผ้าขนหนู เข้าห้องเปลี่ยนชุด ส่วนเจ้านัยนั้นได้เตรียมแผนไว้แล้วใต้ผ้าปูที่นอนนั้นมีช่องรูที่ตรงกับห้องอาบน้ำเลย คือดูในมุ้ง ชักว่าวได้เลย ครูทั้งสองออกจากห้องนอนมาด้วยการนุ่งผ้าขนหนูสั้นๆ ไม่มีผ้าคลุมใดๆทั้งสิ้น เจ้านัยนอนตะแคงทำเป็นหลับ แต่แอบมองอยู่ เห็นว่าครูดวงใจขาขาวมาก หน้าอกใหญ่กว่าตอนใส่ชุดครูซะอีก ในมือถือยกทรงกับกางเกงในสีขาวด้วย แต่ก่อนไม่เคยทำแบบนี้ เจ้านัยคิด ส่วนครูอุ๋มนมก็มีแตไม่มากเท่าไรสมตัว หุ่นผอมเพรียวเหมือนนางแบบ แต่ข้างล่างนี้ซิสงสัยหีจะใหญ่เห็นมันนูนๆดันผ้าขนหนูเวลาเดิน และแล้วเวลาที่เจ้านัยรอคอยก็มาถึงเมื่อไฟห้องน้ำ เปิดขึ้น มันเห็นครูทั้งสองรวบมัดผม และก็ ตามด้วยครูดวงใจแก้ผ้าขนหนู เธอไม่ได้ใส่กางเกงในจริงๆ แค่นี้นัยก็เริ่มบีบควยตัวเองแล้ว เจ้านัยนั้นพอที่จะได้ยินเสียงคุยกันนิดหน่อยมันพยายามฟังอยู่ แล้วครูอุ๋มก็ถอดกางเกงในออก แขวนไว้ที่ราวลวด เห็นครูดวงใจมองกางเกงในเพื่อนสาว แล้วเอ่ยว่า“เหม็นไหม น้ำเปียกซะขนาดนั้น” “อยากรู้หรือจ๊ะ“ครูอุ๋มตอบ “ดมซิ” ดวงใจก็หยิบกางเกงในของอุ๋มขึ้นมาใกล้จมูกแล้วมองหน้าเพื่อนแล้ว เอ่ยว่า “กลิ่นของเธอแรงนะ พอๆกับของฉันเลย” อุ๋มก็สวนตอบว่า “แบบนี้เขาเรียกว่า กลิ่นเซ็กส์ ถ้าใครได้กลิ่นละก็ติดทั้งนั้น ไม่ว่าลูกเด็กเล็กแดงหัวงอกหัวดำ ยิ่งถ้าเป็นเด็กเล็กๆที่พวกเราสอนนะดวงใจ พวกนี้จะควบคุมความต้องการทางเพศไม่ค่อยได้ จะแข็งทันที และจะจินตนาการว่ารวมรักกับเจ้าของกางเกงในด้วยนะ” ดวงใจทำตาโต “จริงหรืออุ๋ม“ดวงใจคิดแล้วอย่างนี้ที่เจ้านัยชักว่าวกับกางเกงของเธอ แสดงว่าเจ้านัย…โอ๊ย…ไม่นะ “เป็นอะไรไปดวงใจ ยืนตาลอยทำเป็นเคยโดนลูกศิษย์ดม กกน.ซะงั้น” “เปล่าๆๆ” ดวงใจตอบ แต่ร่างกายของเธอเริ่มอีกแล้วอาการ เสียวท้องน้อย คันๆยิบๆที่ปากช่องคลอด อยากจะลูบ อยากจะคลึงที่จุดซ่อนเล้น อยากที่จะโชว์ของลับให้ลูกศิษย์ตัวแสบในห้องเรียนได้เห็นกัน “ถ้าอย่างนั้นฉันขอดมของเธอบ้างนะดวงใจ“ครูอุ๋มพูด ว่าแล้วครูอุ๋มก็นั่งยองๆตรงหน้าขาของครูดวงใจแบบไมได้ตั้งตัว จนดวงใจขนลุกชันเมื่อรู้สึกว่ามีอะไรมาซบที่โคกของเธอ เธอก้มมองอย่างตกใจ
“เดี๋ยวก่อน..หยุดก่อน…อุ๋มนี่เธอจะทำอะไรเนี่ย จะดมกางเกงในไม่ใช่หรือนี่มันไม่ใช่นะ” ดวงใจห้ามเพื่อน “เนี่ยแหละต้นตอของกลิ่น“ขณะ ที่พูดนั้นก็คงใช้จมูกซุกอยู่ที่ร่องหีของดวงใจโดยใช้มือทั้งสองข้างจับต้น ขาเอาเพื่อไม่ให้ดวงใจถอยออกเมื่อเจ้านัยเห็นภาพนั้นถึงกับน้ำแตกอย่างรวดเร็ว และตั้งใจดูต่อ “ดวงใจทำไมของเธอน้ำถึงไหลออกมาเยอะขนาดนี้ และมันออกก่อนที่ฉันจะดมอีกนะ หรือว่าเธอคิดจินตนาการถึงเรื่องโดนเด็กนักเรียนในชั้นของเธอแอบดมกางเกงในจ๊ะ ใช่ซิก็ห้องเธอของมีแต่แสบๆทั้งนั้นเวลาฉันสอนนะ มีทั้งกระจกส่องใต้กระโปรง มีทั้งทำเป็นสงสัยเรียกฉันไปให้อธิบายแล้วเข้ามาล้อมหน้าล้อมหลัง เอากระจู๋มาถูก้นบ้างล่ะ เอาแขนมาโดนนมบ้างละ ดูนมก็มีนะ ใช่ไหม หรือคิดถึงเรื่องเมื่อเย็นที่เปิดหวอให้เจ้าเอกลูกศิษย์ตัวใหญ่ดูเเบบไม่มี กกน.กันแน่” เจ้านัยได้ยินจึงรู้ว่าไม่ใช่มันคนเดียวซะแล้วที่เคยเห็นหีของครูดวงใจ“จะบ้าหรือไง“ดวงใจตอบ แต่เธอเริ่มแยกขาออกเพื่อให้อุ๋มนั้นสะดวกในสำรวจถ่ำสวาทของเธอ แต่ครูอุ๋มเพื่อนสาวไม่ได้ดมอย่างเดียว เธอได้เอาลิ้นออกมาชิมน้ำเมือกของดวงใจที่ไหลล้นออกมาเรื่อยๆ จนดวงใจต้องส่งเสียงร้องออกมาด้วยความเสียว “โอ๊ย…อุ๋ม..ทำอะไรดวงใจ…เสียวมากนะ อูยส์..อูยส์…อุ๋มจ้า..โอ๊ย..แบบนี้ที่เขาเรียกว่าเลียหีใช่ไหม..โอ๊ย…เธอไม่เคยที่จะใช่คำพูดแนวนี้แต่เมื่อหลุดพูดออกไป เธอรู้สึกเต็มที่กับมันจริง ส่วนครูอุ๋มนั้นได้เอานิ้วมือซ้ายแหวกขนหมอยแบะกลีบเนื้อส่วนบนของดวงใจเพื่อที่จะขบเลียเม็ดกระสันต์ให้เธอ ส่วนมือขวานั้นกำลังง่วนอยู่บนนาผืนใหญ่ที่เปียกชุ่มของตัวเอง ไม่นานทั้งสองก็ส่งเสียงร้องครางออกมาพร้อมๆกันแล้วครูดวงใจก็ดึงครูอุ๋มขึ้นมาจูบปาก ผลัดกันดูนมอยู่พักหนึง แล้วก็อาบน้ำ พอเสร็จก็นุ่งผ้าขนหนูขึ้นบ้านเข้าห้องนอนดับไฟ ส่วนเจ้านัยนอนหลับสบายกระดอไปแล้ว ในห้องนอนครูทั้งสองนอนคุยกัน“อุ๋มเมื่อกี้ในห้องน้ำเราทำถูกหรือเปล่า” “ไม่มีอะไรหรอกน่า ฉันก็เป็นผู้หญิงปกตินะไม่ใช่ทอมแต่ฉันเห็นเธอมีความต้องการฉันเลยอยากช่วยแค่นั้นเอง ฉันเห็นว่าเธอเป็นเพื่อนรักนะ และของของเธอก็สะอาดและเธอก็ไม่นอนกับผู้ชายด้วยใช่ไหม” “ใช่ฉันไม่เคยมีอะไรกับใคร เพิ่งจะเล่นจิ๋มตัวเองเป็นก็เมื่อวันสองวันเอง“ดวงใจตอบเอง ” “แล้วนึกอะไรถึงจะมาช่วยตัวเองเอาป่านนี้“อุ๋มถาม “อืม…เรื่องมันยาวแล้วจะเล่าให้ฟังทีหลัง“ดวงใจบอกปัดและคุยต่อ “แต่อุ๋มทำไมเวลาลิ้นมาโดนหอยของเราแล้วมันเสียวมากเลยนะยิ่งกว่าใช่นิ้วอีก “โธ่ดวงใจเข้าเรียกชิวหาพาเพลินไง“อุ๋มพูดยิ้มๆ“เหรอ” ดาวใจตอบเริ่มสนใจ“แล้วเด็กผู้ชายจะเลียเป็นไหม” “แค่ไหนละ 11ขวบ12ขวบก็เป็นแล้วก็ประมาณเด็กในห้องที่เธอประจำชั้นนั่นแหละพวกนี้เลียทนเลียนาน” “อุ๋มเราละกลุ้มใจจริงๆเลยเรื่องที่เด็กในห้องของเราทำแบบนี้กับเธอ เธอโกรธพวกตัวแสบพวกนี้ไหม” “ใหม่ๆก็คิดนะแต่หลังๆมานี่ฉันรู้สึกแปลก ฉันรู้สึกมีอารมณ์เวลาโดนแอบดูกางเกงใน โดนลูบก้น แอบดูหน้าอก นี่เธอเชื่อไหม น้ำของฉันซึมออกมาเลย ฉันเคยเดินกลับไปให้พวกนักตัวแสบเอากระจกส่องกางเกงในถึงสองรอบ โดยที่ฉันทำเป็นดูอะไรนอกหน้าต้านหลังห้อง สายตาของนักเรียนเวลาเขาเห็นกางเกงในของเรานะ เราจะสังเกตรู้เลย
“แล้วยังงี้พวกนั้นจะเคยทำกับฉันบ้างหรือเปล่าก็ไม่รู้“ดวงใจพูดแบบกังวล อุ๋มต่อ “เอาอย่างงี้ ถ้าไม่เชื่อเธอก็ลองดูก็ได้นี่ฉันโดนมาพอสมควรแล้ว และอีกอย่างเธอจำห้องน้ำของครูได้ไหมตรงมุมบันไดที่เป็นสองห้องคู่ที่เวลาจะ นั่งยองฉี่จะต้องหันหน้าไปทิศเหนือแล้วอีกฝั่งของห้องเป็นห้องเก็บพวกไม้ กวาดไม้ถู
พื้น” “ที่อยู่ใกล้ๆกับห้องพักครูที่เราอยู่นั่นนะ“ดวงใจเสริม“ใช่แล้ว มีอยู่วันนึงฉันไปเข้าห้องน้ำ ห้องริม ฉันก็จะไปฉี่ตามปกติแหละก็ไม่มีอะไรแต่วันนั้นถุงน่องมันขาดก็เลยว่าจะเข้าไปเปลี่ยนในนั้น วันใส่กระโปรงสั่นๆบานๆ เธอก็รู้ห้องน้ำมันแคบฉันเลยถอดกระโปรงออก แขวนเอาไว้แล้วก็ถอดถุงน่องว่าจะร่นกางเกงในแล้วก็ฉี่เลย แต่ฉันนึกยังไงไม่รู้ฉันถอดออกเลยมันสบายกว่ากัน พอกำลังฉี่อยู่เหมือนมีคนกำลังแอบดูอยู่คิดว่าต้องเป็นนักเรียนห้องเธอแน่เลยเพราะเป็นช่วงที่ฉันปล่อยออกมาพัก10นานี แล้วป่วนเปี่ยนอยู่แถวนั้นก่อนที่ฉันจะมาฉี่ ฉันก็ตั้งว่าใจออกไปต่อว่าแหละ แต่กลัวจะเรื่องใหญ่โต และไม่รู้ด้วยว่าใคร แต่ก่อนเข้าห้องเรียนฉันได้ยินเสียงนักเรียนพูดกัน เจ้าคนแรก “หีครูอุ๋มแม่งใหญ่ หมอยดก ร่องหีโคตรยาวเลย ถ้าได้เย็ดจะขอเลียก่อนเลย” คนที่2″ มึงไม่กลัวหีครูเขาเหม็นเหรอ เห็นมึงบอกว่าครูอุ๋มเยี่ยวเสร็จแล้วไม่ล้างหี” คนแรกตอบ “เหม็นๆซิดีสะใจดีจะได้รู้เอาว่าครูอุ๋มหีใหญ่หีมีเหม็น..555″ อีกคน“แล้วหีจะใหญ่สู้ครูดวงใจได้ไหมวะ เพราะครูดวงใจใส่แต่ยาวๆ เสื้อผ้ามิดชิด นอกจากวิชาพละ ถึงจะเห็นก้นเห็นนม” “แต่กูว่าใหญ่วะ“อีกคนตอบแล้วก็บอกเพื่อนว่าเดียวชั่วโมงต่อไปกูขอดูของครูอุ๋มต่อ “ดวงใจฉันจะเล่าอะไรให้เธอฟังนะแต่เธอห้ามบอกใครนะ” “ได้” ดวงใจตอบ “เราเคยเงี่ยนจนต้องเข้าไปเขี่ยหีในห้องน้ำครูห้องนั้นด้วยละ” “แล้วมีคนแอบดูอยู่ไหม” “มีซิ” “ก็เจ้าเอกที่เอากับข้าวมาให้นั่นแหละ คือเราโดนเด็กห้องป.5/5หลอกรุมถามเรื่องแบบฝึกหัดแบบทั้งห้องเลยเบียดเราแน่นมากเราโดนลูบนมเราแกล้งดุแบบทีเล่นทีจริงเด็กก็ไม่ค่อยกลัว มีแอบหอมแก้มด้วยเราเฉยอยากรู้ว่าจะทำอะไรอีก ซักพักก็ปิดประตูห้องเรียนเราถามจะทำอะไร เด็กว่าเวลาพูดกันเสียงรบกวนห้องอื่น เราก็เชื่อซักพักก็มาเบียดแขน บีบก้น ลูบหลัง กระจกส่องกางเกงในตอนนั้นเรายืนหลับตาเอามือท้าวโต๊ะเรียน ถ่างขา มือไม่รู้มาจากไหน ลูบขา บีบนม เอามือล้วงจากชายกระโปรงลูบต้นขา มันสับสนมากตื่นเต้นและเสียวสุดๆเลย” “พอๆก่อนฟังแค่นี้ฉันก็จะแตกอีกรอบแล้ว“ดวงใจเบรคเพื่อน อุ๋มต่อ“เล่าให้ฟังถึงกับน้ำจะแตกเลยเหรอ มันต้องเจอเองจะเสียวยิ่งกว่านี้นะดวงใจ“อุ๋มพูดจบแล้วยิ้มๆ ส่วนดวงใจกำลังคิดว่าพรุ่งนี้จะเอาไงดี เพราะจะต้องสอนพวกตัวแสบเช้าถึงเที่ยง แต่ในใจคิดถึงแต่เรื่องที่เด็กๆพูดกันว่าหีของเธอจะใหญ่ไหม?และเราพึ่งจะรู้ว่าเด็กที่เราประจำชั้นอยู่นั้นเลียหีเป็นแล้ว และเราเป็นครูคนหนึ่งที่เด็กๆอยากจะเลีย และต้องเจอเจ้าเอกอีกคนเพราะเอกก็เคยเห็นหีของเราแล้วด้วย แต่ตอนนี้ที่หว่างขาของเรามันเปียกแฉะซะจนต้องเขี่ยอีกรอบแล้ว
เมื่อเสียงนาฬิกาปลุกดังขึ้น ดวงใจก็สะลึมสะลือตื่นขึ้นมาดูเวลา “อื่ม..หกโมงแล้ว” แล้วเธอก็หันไปปลุกอุ๋ม “อุ๋มเช้าแล้วเดี๋ยวไปสอนไม่ทันนะ ” “ทันซิสอนบ่าย แค่ห้องเธอ ห้องเดียวเองเธออาบน้ำก่อนเลยเดี๋ยวฉันตามลงไป” อุ๋มตอบ ดวงใจก็บอกกับเพื่อนว่าตามใจ แล้วก็ลุกออกจากห้องนอน พร้อมผ้าเช็ดตัว พอออกมาก็เห็นเจ้านัยยังนอนอยู่ก็เลยจะเข้าไปปลุก พอเธอเดินเข้าไปใกล้เธอก็เปิดมุ้ง สิ่งที่เธอเห็นทำให้เธอหน้าแดง ร้อนวูบๆ มันเป็นภาพที่เจ้านัยนอนหงาย กางเกงไม่ได้ใส่กระจู๋อันใหญ่กว่านิ้วโป้งก็นอนเอียงอยู่ มันอยู่ใกล้หน้าเธอมากเพราะเธอคลานเข้าไป ตอนแรกเธอจะถอยออกมาแต่เธอคิดอยู่ในใจว่า ขอดูหน่อยเพราะเจ้านี่ชอบแอบดมกางเกงในของเรานัก ต้องเอาคือซะบ้าง และเธอรู้ว่าเจ้านัยนั้นขี้เซาตื่นยาก แล้วเริ่มมองแบบกล้ชิดอีกครั้ง เธอเห็นที่โคนกระจู๋มีเส้นขนขึ้นอยู่สองสามเส้นเป็นเส้นอ่อน แต่ทำไมที่ส่วนหัวมันเปิดออก เห็นที่ปลายแหลมมีน้ำใสๆเอ่ออยู่นิดหน่อย เธอจึงเขยิบเข้าไปใกล้อีก จนได้กลิ่นอะไรบ้างอย่างที่ทำให้เธอนั้นเกิดอารมณ์ขึ้นอีกแล้ว เธอรู้ถึงที่มาของกลิ่นนั้น แต่เธออยากดมแบบใกล้กว่านี้ เธอเอานิ้วแตะที่กระจู๋เบาทีหนึงแล้วหันไปมองว่านัยจะตื่นไหม ไม่ตื่น เธอได้ใจ เธอใช้นิ้วจับมันตั้งขึ้นเเบบเบาๆ แล้วดมอย่างใกล้ชิด จนปลายจมูกไปโดนน้ำเมือกของนัยเธอสะดุ้งเล็กน้อย แล้วก็เช็ดมันออกแต่ก็อยากจะรู้ว่ามันมีรสชาติอย่างไร จึงใช้ปลายลื้นแตะที่ปลายแหลมของกระจู๋และลองอมที่หัวเบาๆ รสของมันทำให้เธอเริ่มลืมตัว อารมณ์กระเจิง น้ำเงี่ยนเต็มรูฉี่แล้ว เพราะมันเป็นครั้งแรกที่เธอได้สัมผัสของจริงทั้งรสทั้งกลิ่นและการใช้ปาก แต่เธอเริ่มรู้สึกว่ามันมีความแข็งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ มองที่นัยก็ยังไม่ตื่นแต่ทำไมของของนัยจึงแข็งขึ้นนะ เธอมองดูสังเกตุว่ามันใหญ่กว่าตอนแรกมาก ยาวขึ้นด้วย เธอปล่อยมือแล้วแต่มันตั้งเองได้ เธอตกใจแต่ก็มองดูอยู่ แล้วเธอก็ค่อยๆถอยออกมาเพราะกลัวเจ้านัยตื่น แล้วรีบลงไปอาบน้ำ ขณะที่อาบน้ำอยู่นั้น เธอนึกถึงแต่ภาพควยของเจ้านัยที่ค่อยๆใหญ่เต็มอุ่งมือ และภาพที่เธอใช้ลิ้นกับหัวถอกที่เลอะน้ำเมือก จนต้องหยุดอาบน้ำลงมือเขี่ยหีตัวเองแบบมันสุดๆ จนทุกอย่างสงบลง แล้วเธอก็ออกจากห้องน้ำมาเจออุ๋มรออยู่“ทำอะไรนานจัง เดี๋ยวก็ไปเข้าเวรหน้าประตูไม่ทันหรอก” อุ๋มบ่น “เมื่อตอนลงมาเธอเห็นเจ้านัยตื่นหรือยัง“ดวงใจถาม“ตื่นแล้ว เห็นบอกว่าตื่นตั้งนานแล้วแต่นอนเล่นอยู่ เก็บที่นอนอยู่มั้ง“อุ๋มบอกพร้อมกับเข้าห้องน้ำ ดวงใจทำตาโตแล้วนึกถึงว่า“เมื่อเช้านี้ที่เธอทำกับเจ้านัย เจ้านัยมันตื่นอยู่หรือนี่ แล้วที่เราแอบดมกระดอมัน เลียที่หัว กำรูดถอกกระดอ ทุกอย่างเจ้านัยรู้สึกตัวหมดเลย อูย… เราจะทำไงดีจะมองหน้ายังไง” เริ่มกังวล “เราต้องทำเฉยๆไม่รู้ไม่ชี้ไปก่อน” แล้วก็ขึ้นบ้านแต่ตัว เจอเจ้านัยเดินสวนลงมาพอดีนัย เธอจึงทัก “ตื่นสายนะเรา รีบๆหน่อยเดี๋ยวสายครูจะตีเธอ” ดวงใจทำเป็นดุ“อาบต่อจากครูอุ๋มนะ” “ครับๆ“นัยไม่กล้ามองหน้าเหมือนกัน พอขึ้นห้องแต่งตัว อุ๋มก็ขึ้นตามมา “เมื่อกี้เธอดุอะไรเจ้านัยมัน“อุ๋มถาม “ไม่มีอะไรหรอก“ดวงใจตอบแบบปัดๆไป “อุ๋มเรื่องที่เธอเล่าเมื่อคืนมันจริงหรือเปล่า ที่ว่าโดนเด็กล้วงจิ๋ม“ดวงใจถาม “ฉันล่อเล่นจริงหน่อยๆโม้นิดๆ แค่แอบส่องกางเกงใน ลูบก้นหน่อยๆ“อุ๋มตอบ “แล้วที่แอบดูเวลาเข้าห้องน้ำละ“ดวงใจถามต่อ อุ๋มพยักหน้าแล้วบอกว่า“ระวังไว้ก็แล้วกัน ตัวแสบทั้งนั้น” “อืม..ดวงใจกางเกงในของเราสองคนยังอยู่ในห้องน้ำอยู่เลย ซักไม่ทันแล้วจะสายแล้วด้วย“อุ๋มกังวล “ไม่เป็นไรเอาไว้ที่นี่ก่อน ตอนเย็นค่อยซัก หรือไม่ป่านนี้นัยคงซักให้แล้วแหละ” “แล้วเจ้านัยไว้ใจได้หรือเปล่า“อุ๋มกังวล “ทำไม…กลัวเด็กจะเอามาดมละซิ ไหนบอกไม่เหม็นไง“ดวงใจแซว “เปล่า..ฉันกลัวเจ้านัยจะติดใจนะซิ 555 “เร็วรีบแต่ตัว“ดวงใจเร่งเพื่อน อุ๋มสังเกตุดูการแต่งตัวของดวงใจแปลกไป เธอใสเสื้อแขนกุดกว้างๆสีพื้นขาวลายสีรุ้งบางๆไม่มีเสื้อซับในมองเห็นสายยกทรง ส่วนกระโปรงสีขาวไม่มีซับใน ไม่ยาวเหมือนทุกวัน สูงกว่าหัวเข่าเกือบคืบบานๆมีจีบรอบ อุ๋มสังเกตุต่อว่าเวลาดวงใจก้มหยิบของชายกระโปรงด้านหลังจะลอยขึ้นสูงเห็นโคนขาขาว “ดวงใจเธอใส่ถุงน่องแบบเต็มตัวเหรอวันนี้ร้อนจะตาย” ” ใช่” “แต่ฉันยังไม่เห็นเธอใส่กางเกงในเลย” อุ๋มสงสัย ดวงใจกลับยิ้ม “มันร้อนนะซิใส่แค่นี้พอแล้ว ไปเถอะเร็วเดี๋ยวไม่ทัน“ดวงใจเร่งอีก ในใจของเธอนั้นอยากจะเข้าสอนแล้วตอนนี้ ส่วนครูอุ๋มคิดในใจนึกสนุกไม่ใส่กางเกงในสอนหนังสือดูบ้างจะเป็นไร แล้วทั้งสองก็รีบเดินไปโรงเรียนโดยไม่ได้ใส่กางเกงชั้นในมีเพียงถุงน่องแบบเต็มตัวเท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น