วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เด็กฝึกงาน

เรื่องเสียว แอบเย่อกับน้องฝึกงาน
ผมชื่อเอกครับ เป็นพนักงานขายต่างจังหวัด บ่อยครั้งที่ต้องออกไปขายของที่รอบนอก และแล้วแต่หน่วยงานจะสั่งให้ออกไปขาย บ่อยครั้งจะได้พบกันคนหน้าใหม่ๆ เพื่อนพนักงานขายด้วยกัน โดยส่วนมากก็แอบเย็ดกันตอนไปทำงานที่ต่างจังหวัดด้วยกันบ่อยๆครับ ซึ่งถือเป็นเรื่องปกติที่คนที่บ้านไม่รู้ โดยผัวหรือเมียของคนที่ทำงานนี้จะไม่ทราบคือ การออกไปทำงานที่ต่างจังหวัดบ่อยๆ ถ้าไม่แอบเย็ดกันเองก็ ไปเที่ยวที่ผับแล้วก็ได้เย็ดกับคนที่จังหวัดนั้นๆอยู่ดีครับ โดยหนนี้ผมต้องไปทำงานที่แถบภาคเหนือ การเดินทางค่อนข้างลำบาก ผมไปกับเพื่อนร่วมงานอีกสองสามราย ส่วนมากก็คุ้นหน้ากันดี เมื่อไปถึงที่พักก็มีพนักงานขายในตัวจังหวัดเข้ามาให้การต้อนรับครับ โดยพนักงานใหม่จะเป็นคนที่ทำหน้าที่ตรงนี้ โดยเหตุการณ์เสียวของผมก็เกิดขึ้นตรงที่น้องใหม่คนนี้เธอชื่อ ฝ้ายครับ น่าตาสะสวย น่าจะเพิ่งเริ่มทำงานได้ไม่นาน ผมเองก็แอบๆมองนมเธออยู่ เพราะใส่ชุดรัดรูป และโชว์เนินนมดีครับ เย็นวันนั้นเราจำเป็นต้องพักที่โรงแรมเดียวกันครับ แต่คนละห้อง โดยแบ่งเป็น ชายอยู่กับชาย หญิงอยู่กับหญิง ผมจึงได้วางแผนจะเย็ดน้องฝ้ายเด็กใหม่ของเราภายในวันนั้น ผมได้ออกอุบายบอกเพื่อนๆให้ช่วยด้วย ซึ่งคนที่มากับผมก็เป็นพวกของผมทั้งนั้น เพื่อนผู้หญิงของผมจึงทำทีจะไม่อยู่ที่ห้องแต่จะออกไปเที่ยวโดยได้ชักชวนน้องฝ้ายไปด้วย แต่เธอไม่ไป ผมจึงออกอุบายว่านี้ โรงแรมนี้ผีดุมาก เธอค่อนข้างกลัวอยู่แต่ก็ยังไม่ยอมไปเพื่อนๆของผมจึงพากันไปเที่ยวกันตามปกติ ซึ่งผมก็ไม่ออกไปด้วย วางแผนจะเย็ดน้องฝ้ายต่อ ในตอนเย็นๆนั้นเอง ในขณะที่ผมกำลังอาบน้ำอยู่ เสียงเคาะประตูก็ดังขึ้น ผมออกมาเปิด ปรากฏว่าเป็นน้องฝ้ายครับ เธอบอกว่ากลัวผี ขออยู่ด้วยซักพัก ผมก็ยิ้มเลยครับเข้าแผนของผมพอดีที่จะได้เย็ดน้องฝ้าย ผมอาบน้ำต่อก็ออกมาแต่งตัว ผมยื่นผ้าขนหนูให้น้องฝ้ายบอกว่า ไปอาบน้ำสิ อากาศร้อนๆ เหนียวตัวจะตาย เธอทำหน้างงๆ แต่ก็รับผ้าขนหนูไป เธอเข้าไปอาบน้ำตามที่ผมบอก (จังหวะนี้ผมคิดในใจน้องน้ำเสร็จผมแน่นอน) เธอเดินออกมาจากห้องน้ำพร้อมผ้าขนหนูตัวที่ผมให้ เธอบอกลืมว่าไม่ได้เอาชุดมา เธอขอให้ผมไปเอาชุดให้หน่อย ผมยิ้ม พร้อมกับไม่สนใจอะไร ผมผลักเธอไปที่เตียง เธอทำหน้าแดงๆ ถามว่าผมจะทำอะไร ผมพูดหว่านล้อมน้องฝ้าย บอกว่าถ้ายอมเป็นเมียพี่ แล้วจะสบาย พร้อมกับเอามือล้วงนมเธอไปมาเธอค่อยๆยอมแต่โดยดี ผมจับเธอนอนกดลงพร้อมกับเลียหัวนมของน้องฝ้าย เธอครางออกมาเบาๆ พร้อมกับทำหน้าแดงๆ ผมค่อยๆควักควยออกมาช้าๆ ผมสอดเข้าไปในร่องหีของน้องฝ้าย น้ำของเธอเยอะดีจริงๆ ทำให้ผมสอดควยเข้าไปได้ง่ายๆ กระเด้าพร้อมทั้งบีบนมของเธอ เธอค่อยๆครางออกมาอีกครั้ง ผมเร่งจังหวะควยให้แรงขึ้นเรื่อยๆ เธอเด้งรับ พร้อมร้องออกมาเสียงดัง ผมแอบอัดคลิปเอาไว้ด้วย ผมค่อยๆชักๆเข้าๆออกๆ จนสุดท้ายน้ำก็แตกออกมา ผมชักออกมาแตกใส่ร่องอกของเธอ จากนั้นผมก็ให้เธอไปแต่งตัว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น