วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เอากันในห้องทำงาน

เรื่องเสียว เอากันในห้องทำงาน
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆผู้อ่านทุกท่าน วันนี้ดิฉันมีเรื่องราวความสนุกปนความสนของเรื่องเสียวๆของตัวเองมาเล่าให้ฟังกันคะ โดยสามีของฉันเองก็ยินยอมและเป็นฝ่ายบอกให้ดิฉันเป็นผู้เขียนเรื่องราวต่อไปนี้ขึ้นมาคะ ดิฉันและสามีรับอาชีพราชการครูที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง เราสองคนทำงานที่ๆโรงเรียนเดียวกันคะ โดยเราแต่งงานกันมาได้ 5 ปีแล้วแต่ก็ยังไม่มีบุตรหรือทายาทเลยคะ โดยช่วงหลังๆมานี้ทั้งฝ่ายพ่อแม่สามีเองก็อยากที่จะอุ้มหลานเต็มที่ ภาระจึงตกมาอยู่ที่ตัวของเราสองสามีที่ตั้งหมั่นขยันทำการบ้านฟิตซ้อมกันทุกวัน โดยช่วงหลังๆแทบจะหมดแรงไปสอนเลยทีเดียวคะ โดยเหตุการณ์ความเสียวครั้งนี้นับเป็นเรื่องราวที่พิเศษและตื่นเต้นที่สุดในชีวิตของดิฉัน โดยวันนั้นเป็นช่วงเย็นๆของวันพุธ นักเรียนและครูหลายๆท่านก็ทยอยกลับบ้านกันเกือบจะทั้งหมดแล้ว เหลือเราสองสามีภรรยาที่ยังทำงานและเตรียมกลับบ้านกันแล้วคะ โดยที่ขณะกำลังเก็บของจะกลับบ้าน สามีของฉันเกิดอาการคักมาจากไหนไม่ทราบ เดินเข้ามากอดและหอมดิฉัน ในห้องทำงาน ดิฉันก็ปัดป้องเพราะกลัวจะมีใครเข้ามาเห็นเข้า เขาบอกกับดิฉันว่าคงไม่มีใครเห็นหรอก เขาเดินไปล็อกห้องพักครูและปิดไฟห้อง ในเวลานั้นเป็นช่วงเวลา 18.50 น. แล้วในอาคารบริเวณค่อนข้างเงียบแล้ว เขาค่อยๆสอดมือเข้าที่ร่องสวาทของดิฉัน ดิฉันครางออกมาเบาๆ เนื่องจากกลัวจะมีใครได้ยินเสียง สามีของฉันค่อยๆสอดลิ้นเข้ามาเลียที่ช่องสวาทของดิฉัน ดิฉันสะดุ้งด้วยความเสียว สามีของดิฉันค่อนข้างมีประสบการณ์เรื่องบนเตียงเก่งมากๆคะ เขาใช้ลิ้นตวัดจนดิฉันเสร็จไปหนึ่งที่ ดิฉันร่างกายอ่อนละทวยเพราะเริ่มจะหมดแรง สามีของดิฉันจับฉันกดลงนอนกับโต๊ะทำงานของฉัน เขาค่อยๆสอดมังกรของเขาเข้ามาที่ร่องสวาทของฉัน ฉันเริ่มครางเสียงดังมาวกขึ้น เขาค่อยๆซอยรูของฉันเต็มกำลัง ฉันนอนอย่างไร้ทางสู้ เขาซอยรูเข้ามาแรงขึ้นเรื่อยๆ พอรู้ตัวอีกที่ฉันก็ร้อง อ้าๆลั่นห้องเสียงแล้ว สามีของฉันจับฉันพลิกเปลี่ยนท่าทาง เขาจัดการยกขาทั้งสองข้างของฉันลอยสูงขึ้น อุ้มไว้ เขาค่อยๆสอดมังกรเข้ามาแรงขึ้น กระเด้าอย่างแรง ฉันเริ่มมีกำลังขึ้นมาเล็กน้อย ฉันขมิบรูสวาทแรงขึ้นสีหน้าของสามีของฉันดูมีความสุขมากขึ้น เขาถามว่านี้จะสู้กับผมหรือ ฉันขมิบรูหนักมากเข้า สามีของฉันกระแทกรูฉันเข้ามาแรงขึ้นและหนักมากขึ้น ฉันร้องอ้าๆอีกครั้ง จนในที่สุดฉันก็เสร็จอีกรอบ รูสวาทฉันตอดรัดมังกรของเขาด้วยความพึงพอใจ สามีของฉันยังกระหน่ำมังกรของเขาไม่หยุด ฉันร้องลั่นอีกครั้ง เขาดูพึงพอใจมากๆ เขาจัดการให้ฉันอยู่ในท่าหมา เขาซอยถี่ขึ้นอีกเรื่อยๆ ฉันรู้สึกว่าวันนี้เขาคึกมากเป็นพิเศษ ฉันกระเด้งสู้มังกรของเขาไม่หยุด เขาค่อยๆซอยถี่ขึ้นมากๆขึ้น และหนักมากขึ้น มังกรเขาค่อยๆระเบิดน้ำออกมาคารูสวาทของฉัน ฉันรู้สึกสนุกมากๆในการเอากันครั้งนี้ของเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น