วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

พาสองสาวเพื่อนสนิทแฟนไปสวิงกันที่น้ำตก

เรื่องเสียว พาสองสาวเพื่อนสนิทแฟนไปสวิงกันที่น้ำตก
ผมมีแฟนอยู่คนหนึ่งชื่อกิ๊ฟ เธอมีเพื่อนสองคนคืออิ๊งและฟาง เธอสองคนชอบมากอดผมมั่ง เอานมถูแขนมั่ง บางทีก็ใส่เสื้อ คอกว้างแล้วก้มให้เห็นนมที่ล้นเสื้อในออกมา พวกเธอชอบชวนผมไปเที่ยวเพราะผมมีรถ
วันหนึ่งอิ๊งและฟางชวนผมไป เที่ยวน้ำตก แต่กิ๊ฟไม่ได้ไปเพราะเธอติดเรียน เราก็ไปกัน 3 คน อิ๊งใส่เสื้อ สีดำตัวใหญ่กางเกงขาสั้นธรรมดา ส่วนฟางใส่เสื้อรัดหน้าอกกางเกงยีนส์ตัดขา พอผมขับรถมาถึง อิ๊งก็ชวนขึ้นไปชั้น 7 เราก็เดินกันขึ้นไปซึ่งไกลมาก ชั้น 7 ไม่มีใครขึ้นมาเลย นอกจากเรา 3 คน พอขึ้นมาถึงพวกเธอก็ทำท่าว่าหมดแรงผมจะปีนขึ้นไปที่ตาน้ำ อิ๊งก็บอกให้ผมพาเธอขึ้นไปด้วย ผมก็ดึงมือเธอขึ้นไป ตัวเธอนั้นก็เปียกอยู่แล้ว เสื้อสีดำที่เธอใส่ ก็เปียกติดกับตัว เห็นหัวนมแหลมออกมาเลย เธอคงไม่ได้ใส่เสื้อในมากางเกงขาสั้นก็ลีบติดเนื้อ ผมให้เธอปีนไปก่อน มือผมก็ดันก้นเธอบางครั้งก็แกล้งดันถูกโคกเธอบ้าง เธอก็ทำท่ายั่วยวน พอถึงข้างบนเธอเอามือมาจับที่เป้ากางเกงผมแล้วก็กระตุก เธอบอกเอาคืนเมื่อกี๊ฟางดึงอิ๊งออกจากของผม แล้วก็หย่อนก้นเอาเต่าเธอบดกับของผม ของผมค่อยๆ แหวกร่องเธอเข้าไปทีละนิดๆ ของเธอบู้ยู่ตามเข้าไปเหมือนจะปริแตก ข้างในเธอนุ่มมาก ฟิตกว่าของอิ๊งเสียอีก ตอนนั้นผมเสียวมากเลย ของเธอตอดผมไม่หยุด ผมจับเธอนอนลง ดันขาเธอไปข้างหน้าทั้งสองข้าง แล้วเอวผมก็ซอยเธอเร็วขึ้นๆ ของเธอก็ ตอดผมถี่ขึ้นๆ ปากเธอก็ร้องซี้ดซ้าดตลอด ของผมครูดกับของเธอจนรู้สึกได้ เธอร้องไปของเธอก็ตวัดรัดผมแน่น ทำให้ผม เสียวมากขึ้น ตอนนี้ผมใกล้จะถึงแล้วผมจึงแทงแรงแบบไม่ยั้ง เธอร้องบอกว่าเจ็บให้ผมเอาออกก่อน แต่ผมไม่สนใจ ผมดัน ขาเธอไปข้างหน้าให้ก้นลอยขึ้น ผมกระแทกเต็มที่อีก 2-3 ครั้ง เธอก็กัดฟันแน่นเอามือมายันท้องผม ผมก็ฉีดน้ำเสียวเข้าไป ในเต่าของเธอจนหมด เธอก็เสร็จตามผมไปเหมือนกันวันนั้นผมนอนเอาแรงอยู่ตั้งนาน กว่าจะมีแรงเดินลงก็เย็น กลับไป ก็เข้าโรงแรมต่ออีก ทำกันจนลุกแทบไม่ไหว ผมต้องยอมแพ้เธอสองคน แต่ผมติดใจฟางมากเพราะของเธอฟิตมากจริงๆ ผมชอบเล่นประตูหลังกับเธอด้วย ตอนนี้ถ้าผมเห็นใครก้นงอนๆ ใหญ่ๆ ผมจะวาบหวิวมาก ต้องระบายออกทุกทีเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น