วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เตียงพาเพลีย

รื่องเสียว เตียงพยาบาลพาเพลีย
ประสบการณ์เสียวๆของฉันเกิดขึ้นเมื่อฉันอายุได้ 22 ปีคะ ตอนนั้นประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์นอนพักที่โรงพยาบาลหลายวัน พ่อแม่ของฉันให้พักที่ห้องพิเศษ เนื่องจากที่บ้านติดธุระลุงของฉันจึงให้พี่ชายมาเฝ้า เขาเป็นพี่ชายคนหนึ่งที่สนิทกับฉันมากๆ โดยเขาค่อนข้างเป็นคนหื่นๆอยู่บ้าง แต่ฉันก็ไม่คิดว่าเราสองคนจะได้เสียกันในที่สุด เรื่องราวเกิดขึ้นจากการที่เขาต้องมานอนเฝ้าฉันที่ห้องผู้ป่วยพิเศษนี้แหละคะ หลังจากฉันกินยาแก้อักเสบและแก้ปวดฉันก็เผลอหลับไป เมื่อตื่นขึ้นมาก็เจอภาพต้น พี่ชายของฉันกำลังชักว่าวที่ตรงหน้าของฉัน โดยท่อนล่างของฉันถูกเปิดอ้าซ่าอยู่ ส่วนเสื้อผู้ป่วยก็ถูกปลดกระดุมไว้อยู่ เขาตกใจมากๆแต่ก็ยังไม่ลดละเอามังกรของเอาจ่อหน้าของฉัน เขาฉันมือบีบเค้าที่หัวนมของฉัน ฉันได้แต่ครางและไร้ทางสู้เขาเพราะไม่มีแรงและรู้สึกเสียวจึงไม่ขัดขืนอะไร เขาค่อยๆแหย่นิ้วเข้ามาในรังของฉัน เขากระดกนิ้วไปมาอยู่ซักพัก
ฉันเสียวจนไม่รู้จะทำอย่างไร ได้แต่ครางออกมาด้วยความสุขที่เปี่ยมล้น เขาฉันนิ้วกระตุกเข้าไปลึกอีกเรื่อยๆ ฉันเสียวซ่านไปทั่วร่างกาย ในที่สุดฉันก็สำเร็จความใคร่ออกมาเป็นสายทาง ฉันตอดรัดที่นิ้วของเขา เขายิ้มและพอใจและยังไม่หยุดการปฏิบัติการนี้ เขาเอามังกรของเขาค่อยๆถูไถที่ปลายถ้ำของฉัน ฉันเสียวและครางออกมา เขาเอามาเลื่อนมาจ่อที่หน้า และบอกให้ฉันอมเข้าไป ฉันเริ่มใช้ลิ้นเลียดูเสียก่อน กลิ่นของมันคาวอย่างมาก เขาเสียวและกดปากของฉันเข้าไปในลำมังกรนั้น มันใหญ่ยาวเอาเสียมากๆ ฉันหายใจแทบไม่ออกจากกลิ่นของมัน แต่รสชาติของมันก็ไม่เลวที่เดียว มีรสหวานๆเค็มๆ ฉันรู้สึกชอบกลิ่นและรสชาตินี้เสียแล้ว ฉันเริ่มดูดเข้าที่หัวมังกรของต้น อย่างเต็มกำลัง หัวของมันค่อยๆเปลี่ยนสีเป็นสีเขียวๆ เขาระเบิดน้ำใส่ๆเข้ามาในลำคอของฉัน ผมรู้สึกดีที่ได้ดูดกลิ่นน้ำเจ้ามังกร มังกรของเขาอ่อนแรงได้เพียงซักระยะก็เริ่มแข็งตัวขึ้นมาใช้งานใหม่ คราวนี้เขากดเข้าที่ถ้ำน้อยๆของฉัน เขาค่อยๆสอดมังกรเข้ามาในรูถ้ำแห่งนี้ และจัดการกระหน่ำจนน้ำในถ้ำไหลออกมาอีกรอบหนึ่งฉันกระตุกรัดเจ้ามังกร ฉันขมิบสู้มันเพื่อให้มันสงบลง แต่ต้นยังไม่ลดละความแข็งแรงของเขา
เขากระแทกมังกรจนถ้ำน้อยของฉันแทบจะพังเสียทีเดียว เขาคงอดอยากมาจากไหนแน่ๆ เขากระหน่ำซอยที่รูของฉันอย่างไม่ลดละ เขาเร่งสปีดความเร็วและกระหน่ำความแรงของปลายทวนนี้อย่างประทับใจ ฉันเด้งรับสู้ทุกท่วงท่าการแทงของเขา ตอนนี้ฉันรู้สึกเคลิ้มตามแรงกระหน่ำของต้น ต้นระเบิดน้ำใสๆออกมาเต็มรูถ้ำของฉัน ฉันครางออกมาด้วยความสุข หลังจากวันนั้นเราก็กระหน่ำแทงกันทุกครั้งที่มีโอกาส กว่าฉันจะได้ออกจากโรงพยาบาลรูถ้ำฉันก็แทบจะบานออกมากว่าเดิม เรามีโอกาสกระหน่ำและฝึกการแทงกันอยู่หลายครั้งเหมือนกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น