วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เสียวกับน้องแนน

รื่องเสียว แอบเสียวกับน้องแนน
เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่ออาทิตย์ที่แล้วครับ ผมชื่อแบงค์ เป็นคนรวยคนหนึ่งที่ชอบเที่ยวกลางคืน เย็นวันนั้นผมไปเที่ยวแถวๆข้าวสาวได้พบกับเด็กนักเรียนนานาชาติคนหนึ่ง เธอชื่อว่า แนน แนนเป็นลูกครึ่งไทยอิตาลี่ นมของแนนใหญ่เกินเด็กสาววัยรุ่นทั่วไป ขาของเธอเรียวยาวมาก น่าตาของเธอสะสวยเกินกว่าที่ผมจะปล่อยให้เธอพ้นน้ำมือผมไปได้จริงๆครับ แนนใส่เสื้อยืดขาวรัดรูปมากับการเกงขาสั้นรัดแน่นของเธอ เราคุยกันได้ซักพัก ผมก็เริ่มแผนที่จะล่อน้องแนนคนนี้เลยครับ ผมจัดการสั่งไวน์มาให้เธอลองชิมโดยผมจัดการมอมเธอเรื่อยๆ แนนไม่รู้ตัวเลยครับเข้าตามแผนการของผมทั้งหมด หลังจากแนนเมาหลับลงไปผมจึงพาแนนไปที่รถยนต์ของผม ซึ่งผมติดฟิลม์ดำสนิท ผมอดใจแทบไม่ไหวที่จะฟันเด็กสาวคนนี้เสียแล้ว ผมขับรถไปจอดในซอยใกล้ๆผับที่เราอยู่ไม่ไกลนัก ที่นั้นมืดและไม่มีคน ผมค่อยๆจัดการวอร์มร่างการของแนนเพื่อให้เตรียมพร้อมศึกใหญ่ที่จะเกิดขึ้น ผมค่อยๆไล้มือของผมลงไปที่อกของแนน นมของเธอใหญ่เต็มไม้เต็มมือดีเสียจริงครับผมจัดการเลิกเสื้อแนนขึ้นมา ผมค่อยๆบรรจงดูดดื่มความหวานมันของนมเด็กสาวผู้นี้ เธอสะดุ้งตัวขึ้นมา ผมยังจัดการต่อ แนนลืมตาขึ้นมาดูแต่ไม่ได้ว่าอะไร เธอครางเสียงกระเส่า ผมจัดการต่อด้วยการปรับเบาะของแนนให้เอนไปมากขึ้น ผมค่อยๆเปลี่ยนท่ามาอยู่ท่าพร้อมแทงแนนเต็มที่ ผมควักปลายทวนออกมาจ่อที่รังถ้ำของเธอ ถ้ำของแนนยังสวยสะอาดอยู่ ไม่มียักใยอะไรมากเกะกะรบกวน เนินถ้ำอมชมพูขาวน่ารับประทาน ผมอดใจไม่ไหวจัดการแทงเข้าไปในถ้ำอย่างสดๆ เพราะมั่นใจว่าเธอไม่น่าจะร่านผ่านผู้ชายมาเยอะ แนนครางออกมาอีกครั้ง ผมได้ใจมากๆครับตอนนี้ ทั้งเสียวและตื่นเต้น ผมจัดการสอดแทงแนนอยู่นานได้สักพัก รถยนต์ขย่มไปตามจังหวะแทงของผม แนนร้อง อือๆตลอดการแทงของผมซักพักหนึ่งผมก็จัดการเปลี่ยนท่าให้แนนมาอยู่บนตัวผม แนนจัดการขย่มตอของผมอย่างหิวโหย เด็กสาววัยใสร่อนเอวอย่างเขิลอาย รถขย่มไปตามจังหวะการขย่มตอของเธอ ผมเบ่งปลายทวนให้ขยายใหญ่ขึ้น เธอร้อง อ้า เสียงดัง ผมจัดการกระเด้าสวนจังหวะที่เธอขย่มลงมา แนนเสียวจนหยุดไม่ไหว เธอเร่งจังหวะมากยิ่งขึ้นพร้อมกับร้องครางตลอดจังหวะการขย่มของเธอ ผมกลั่นทวนของผมไว้ได้ แนนระเบิดน้ำออกมาและถ้ำของเธอตอดรัดเจ้าทวนของผม ผมเสียวสุดๆจากการเกรงของเธอ ผมจัดการต่อด้วยการจับนมของแนน พร้อมขย่มด้วยท่าค๊อปเตอร์ลงจอด แนนร้องครางไม่หยุด ผมได้ใจเป็นอย่างมากและมีอารมณ์มากขึ้น ผมจัดการกระหน่ำแทงทวนลงมาไม่ขาดสาย ในที่สุดทวนของผมก็พ่นน้ำใสๆลงมาที่ฐานจอด ผมเสียบทวนเข้าไปในที่ถ้ำขณะที่ปล่อยน้ำออกมา แนนกอดผมไว้ ผมจูบปากและดูดคอเธอ วันนั้นเราไปต่อที่ห้องของผม ผมจัดการแนนจนถึงเช้า และนัดเธอมาจัดการต่อในอีกหลายๆครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น