วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

สาวใช้เสียววะ

เรื่องเสียว แอบเสียวกับสาวใช้
สวัสดีครับเพื่อนๆทุกคน ผมมีชื่อว่าเคนนะครับ เรื่องเสียวๆของผมเกิดขึ้นเมื่อปลายปีที่แล้ว ตอนนั้นผมอยู่ ม.3 เองครับ เป็นวัยที่ควยคะนองเลยทีเดียว ช่วงนั้นชอบชักว่าวมากครับ ใฝ่ฝันจะได้ทิ่มหีของผู้หญิงจริงๆซักคน จนกระทั่งผมได้ไปพักที่บ้านคุณลุงผมครับ ลุงผมเป็นคนที่รวยมากๆ เนื่องจากทำธุรกิจค้าไม้ ที่บ้านมีสาวใช้หลายคน บางคนก็สวยบางคนก็แก่ คนสวยที่สุดในบ้านคือพี่ลัยครับ สาวใช้ผิวขาว อวบๆ น่าตาสวยๆคนหนึ่ง ผมชอบมองพี่ลัยเวลาทำงาน เนื่องจากหุ่นพี่ลัยน่าล่อเอาเสียมากๆ บ่อยครั้งผมจะเอาหน้าพี่ลัยมาชักว่าวครับ แอบๆนึกถึงเท่านั้นจนกระทั่งวันหนึ่งผมรวบรวมความกล้าไว้ได้ผมแอบย่องเข้าห้องนอนพี่ลัยในขณะกลางดึกคืนหนึ่งครับ พี่ลัยเป็นคนที่หลับลึกเอาเสียมากๆ เรียกให้ตื่นก็ยาก ครับ ผมจึงใช้ข้อดีนี้ในการจะลักหลับเธอ ผมค่อยๆเปิดกระโปรงพี่ลัยขึ้นอย่างช้าๆ แค่ตอนนี้หัวควยผมก็แข็งจนพร้อมจะทิ่มหน้าพี่ลัยแล้วครับ เธอใส่กางเกงในตัวบางมากทำให้ผมเห็นได้ถึงร่องหีของเธอ ผมจัดการลูบไล้ที่ร่องหีของพี่ลัยได้ซักพักก็อดทนไม่ไหว ถอดกางเกงในพี่ลัยลงครับ ตอนนี้ผมกลัวเธอจะตื่นเอามากๆ ผมเอาควยของผมขึ้นมา มือหนึ่งจับควยไว้แน่นเพื่อชักว่าว อีกมือก็ล้วงเข้าเข้าในหีของพี่ลัยครับ ตอนนี้เธอครางเบาๆ อืมๆ เท่านั้น ผมกลัวเธอจะตื่นเสียจริงๆ ผมสาวควยผมได้ซักพักก็อดทนไม่ไหว เมื่อเห็นหีนูนๆของพี่ลัยจ่อที่ปลายหัวควยขนาดนี้ ตอนแรกผมแค่เอาหัวควยถูเบาๆที่ร่องหีของพี่ลัยเท่านั้นครับ ถูๆอย่างเบาๆ จนควยผมเริ่มจะมันส์ขึ้นมา ผมตัดสินใจยัดหัวควยเข้าไปอย่างช้าๆในรูหีของพี่ลัย เธอร้อง คราง อ้าออกมาเบาๆ แต่ก็ยังหลับตาพริ้มอยู่ ผมเห็นดังนี้คิดว่าพี่ลัยหลับไม่รู้เรื่องแน่ จึงยัดหัวควยเข้าไปได้ประมาณครึ่งลำ ตอนนนี้ผมรู้สึกเสียวและมันส์ตรงที่หัวควยเหลือเกินครับผมตัดสินใจอีกครั้งแรกค่อยๆส่ายเอวซักเล็กน้อย พี่ลัยครางอืมออกมาอีกครั้ง ผมเริ่มโยกหัวควยอย่างช้าๆ มือหนึ่งพลางบีบนมพี่ลัยไว้เบาๆ ผมบีบหัวนมพี่ลัยพลางส่ายเอวซอยหีของเธอเบาๆไปด้วย ซักพักน้ำควยเริ่มไหลเยิ้มออกมา เสียวแปลกๆ ผมเริ่มจังหวะการโยกหัวควยให้เร็วขึ้นเรื่อยๆ พี่ลัยเด้งรับหัวควยที่ผมเริ่มออกแรงกระแทก ตอนนี้ผมนึกในใจพี่ลัยคงจะเคลิ้ม ซักพักผมกระแทกกดหัวควยเอาไปหนักมากขึ้น คราวนี้พี่ลัยร้อง อ้าออกมาเต็มเสียงครับ ทำให้ผมรู้ว่าเธอแค่แกล้งหลับ เธอยังคงหลับตาอยู่แต่ ก็ออกแรงกระเด้งรับหัวควยของผมไว้อย่างเต็มกำลัง ผมกดหัวควยหนักเข้าไปอีกเพราะรู้ว่าเธอติดใจรสควยของผมเสียแล้ว ผมกระเด้าอยู่อีกซักสองสามนาทีกว่าๆ จนน้ำควยผมแตกคารูหีของพี่ลัย ผมจูบพี่ลัยก่อนจะนอนหลับในอกของเธอคือนั้น หลังจากวันนั้นผมกับเธอกับมาเย่อกันเวลาที่คนไม่อยู่บ้านครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น