วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

นานาชาติ

รื่องเสียว เอากับเด็กนักเรียนนานาชาติ
ผมชื่อเสือครับ เป็นคนขายผลไม้ที่มาอาศัยอยู่ที่กรุงเทพได้ประมาณ 3 ปีแล้ว ที่กรุงเทพนี้มีอะไรหลายๆอย่างต่างจากบ้านของผมมาก แต่ก็มีสิ่งดีๆเยอะๆ ยิ่งสาวๆกรุงเทพก็น่ารักสวยๆทั้งนั้น ผมขายผลไม้แถวๆโรงเรียนแห่งหนึ่ง นักเรียนที่นี้เป็นเด็กนานาชาติ ส่วนมากจะอาศัยที่บ้านเช้าไปเย็นกลับ บ้างก็อาศัยที่คอนโดของตัวเองที่พ่อแม่ซื้อไว้ให้ นักเรียนที่นี้ส่วนมากจะเป็นนักเรียนหญิงที่ชอบกินผลไม้ ทำให้รายได้ผมค่อนข้างดีเลยทีเดียว ด้วยความที่เป็นคนขายผลไม้น่าตาดีคนหนึ่งจึงทำให้นักเรียนหลายๆคนเข้ามาติดพัน ส่วนมากเข้ามาแซวเล่นเท่านั้นแล้วก็ไป แต่มีอยู่รายหนึ่งครับที่ผมได้มีโอกาสมีเรื่องราวเสียวๆร่วมกับเธอ เธอชื่อว่าดาวเป็นนักเรียนน่ารักคนหนึ่ง ชอบใส่กระโปรงสั้นๆ ลองคิดสภาพนักเรียนหญิงในเครื่องแบบโรงเรียนนานาชาติที่ใส่กระโปรงสั้นๆดูครับ ขาอ่อนขาเธอขาวมากๆ ผิวอย่างกับปุยนุ่น ที่ได้รับการดูแลมาอย่างดี เธอมักจะถามว่าผมนี้มีแฟนหรือยัง ผมก็จะตอบไปว่ายังเสมอ เธอชอบกินผลไม้ของผมทุกวันรวมถึงของนั่งมอเตอร์ไซของผมเล่น เวลาที่เธอก้าวขาขึ้นมอเตอร์ไซผมมักจะแอบชำเลืองดูบ่อยครั้งที่ผมจะได้เห็น กางเกงในสีสดใสของเธอผมจึงเดินไปปิดประตูห้องพร้อมกับล็อกให้เรียบร้อยเสียก่อน ผมรีบกระโจนขึ้นบนเตียงทันที ผมควักเอาควยเอามาถูที่ก้นของเธอ ดาวบอกให้ผมรีบสอดควยเข้าไปในทันที ผมกระดกควยขึ้นลงอยู่ไปมา อย่างช้าๆ ก่อนจะยัดเข้าไปที่รูของเธอ ดาวร้องออกมาอย่างเบาๆ เธอบอกว่ามันฟิตจนแน่นพอดี ผมค่อยๆเสียบเข้าๆออกอยู่เรื่อยๆ รูของดาวฟิตมากๆจนผมกลั่นน้ำไว้ไม่อยู่ ดาวบอกว่าขออีกรอบได้ไหม ผมพยักหน้า ในวันนั้นเราเย็ดกันจนถึง ประมาณ 5 ทุ่มได้ เธอบอกว่าที่บ้านไม่ได้ว่าอะไรเพราะบอกว่าไปดูหนัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น