วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ล่อลูกค้า

เรื่องเสียว แอบล่อกับลูกค้าในร้าน
ผมทำงานเป็นช่างนวดฝ่าเท้าที่ต่างจังหวัดครับ ปกติผมจะไม่ค่อยได้มีเรื่องเสียวๆกับเขาเท่าไหร่ โดยวิชานวดฝ่าเท้านั้นจะมีจุดต่างๆให้เรากดบีบนวดครับ ซึ่งการบีบในแต่ละจุดจะทำให้ลูกค้าพึงพอใจต่างกันออกไป ซึ่งจุดเหล่านี้อาจส่งผลให้เกิดความเสียวกับลูกค้าได้ด้วย เรื่องของผมเกิดขึ้นเพราะวิชาการนวดเท้าของผมครับ โดยเย็นวันนั้นก่อนจะทำการปิดร้าน มีลูกค้ารายหนึ่งเดินเข้ามาบอกให้นวดเท้าให้เธอเสียก่อน โดยปกติผมจะไม่รับลูกค้าในเวลานี้ครับแต่เนื่องจากเธอสวยขาว หุ่นน่าฟันเสียเหลือเกินผมจึงยอมทำการนวดฝ่าเท้าให้กับเธอ เมื่อเธอนั่งตรงหน้าผม กระโปรงสั้นๆของเธอเกิดยั่วให้มังกรขอผมแข็งตัวขึ้น และเมื่อมองรอบๆร้านก็ไม่ปรากฏว่าจะมีใครเข้ามาในร้านของผมอีกเป็นแน่ผมจึงจัดการปิดผ้าบังแดดลงมาครับ แล้วก็นวดฝ่าเท้าให้กับเธอ ผมใช้วิชานวดเพื่อให้เกิดอารมณ์ เมื่อนวดไปได้ระยะหนึ่งลุกค้ารายนี้ก็คงเก็บอาการเสียวไว้ไม่อยู่หลุดปากครางออกมาเป็นครั้งคราว ผมถามเธอว่ารู้สึกดีไหม เธอพยักหน้า และแกล้งหลับไปในที่สุดผมค่อยๆนวดให้หนักมากขึ้นเรื่อยๆจนสังเกตเห็นว่าน้ำของเธอไหลเยิ้มจนทำให้กางเกงในของเธอเปียกชุ่ม ผมเริ่มใจกล้าขึ้นมาเพราะคิดว่าลูกค้ารายนี้เสร็จผมแล้วแน่ๆ ผมค่อยๆลูบมือขึ้นไปสัมผัสที่กระโปรงของเธอ เธอไม่ว่าอะไร ผมจัดการทาโลชั่นไปเรื่อยๆไล่จากขาขึ้นไป และค่อยๆถอดกางเกงในของเธอม้วนลงมา ลูกค้าก็ยังไม่ว่าอะไร ผมค่อยๆล้วงเข้าไปและสะกิดที่ติ่งหีของเธอพลางๆ เธอค่อยๆครางออกมาอีกครั้ง ผมไม่รอช้าใช้ลิ้นเลียเข้าไปในที่หีและสะกิดเข้าที่ติ่งหีของเธอ เธอร้องลั่นไม่หยุด ผมถามเธอว่ารู้สึกดีไหมอีกครั้ง เธอพยักหน้า ผมชักเอาด้ามควยออกมา ผมบอกเธอว่าผมจะสอดเข้าไปในหีของเธอ เธอพยักหน้ารับ ผมได้ทีเห็นว่าลูกค้าคงจะพอใจเป็นแน่แท้ ผมสอดควยเข้าไปเต็มที่ ผมเริ่มซอยอย่างช้าๆ ผมจัดการบีบเค้นที่หัวนมของเธอไปด้วย เธอร้องครวญครางออกมาอย่างเสียวซ่าน ผมจัดการกระแทกหัวควยเข้าไปอย่างเต็มที่ น้ำใสๆกำลังจะออกมาผมชักออกมาระเบิดที่ข้างนอก ผมถามเธออีกครั้งว่าอีกรอบไหม เธอพยักหน้าผมจัดการเบ่งที่หัวควยให้แข็งอีกรอบ หัวควยค่อยๆเบ่งบานอีกครั้ง ผมเริ่มจัดการเข้าไปในตัวของเธอ รอบนี้ลูกค้าขอขึ้นขย่มที่ตอเอง ผมไม่ห้ามอะไร เธอจัดการบริการผมบ้างแล้ว เธอเริ่มโยกไปมาอย่างช้าๆ ผมกระเด้าสวนรูของเธอไปมา เธอกระเด้งสวนกลับและเร่งที่ปลายควยผมให้แกว่งไหวเอนตามร่องหีของเธออย่างเร็วและแรงมากขึ้น ผมอดกลั่นอยู่ได้ซักระยะ จนในที่สุดผมก็ห้ามตัวเองไม่อยู่ ระเบิดน้ำควยออกมาเต็มรูหีของเธอ สุดท้ายเย็นนั้นนอกจากผมจะได้เย็ดจากเธอฟรีๆ ยังได้เงินค่าบริการดีอีกต่างหากครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น